Mô tả công việc
1. Tư vấn và bán hàng:
- Tư vấn và bán các sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.
- Cập nhật đơn hàng lên hệ thống và điều phối giao hàng, đảm bảo khách nhận được hàng và thanh toán chính xác.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách khách hàng qua các kênh trực tuyến như Facebook, Zalo,...
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng để khuyến khích họ mua sắm.
- Giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
3. Trưng bày và quản lý sản phẩm:
- Sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách bắt mắt, thuận tiện cho việc trải nghiệm của khách hàng.
- Duy trì tình trạng kho hàng và trưng bày sạch sẽ, gọn gàng
4. Báo cáo kinh doanh:
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình kinh doanh.
- Báo cáo này có thể bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hiệu xuất bán hàng và các chỉ số khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và phạm vi vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm bán tại cửa hàng và qua điện thoại.
- Kinh nghiệm về tiếp thị quảng cáo, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt.
- Ngoài hình sáng, ưa hình.
- Có thể chịu áp lực công việc và kinh nghiệm làm chủ trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Có kỹ năng giải quyết từ chối và khiếu nại.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.500.000 - 20.000.000/ tháng
- Xét tăng lương 3 tháng 1 lần.
- Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Được đào tạo nghiệp vụ: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...) Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
- Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)