Mô tả công việc
- Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng.
- Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
- Sắp xếp, bố trí quầy kệ, kiểm đếm, và bảo quản các sản phẩm
- Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Nắm rõ thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới qua các kênh tiếp thị online và xây dựng các mối quan hệ tốt với kiến trúc sư, thiết kế nội thất...để kết nối và khai thác thị trường nhằm đạt doanh số.
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27. Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
- Giao tiếp tốt. Tiếng Anh lưu loát.
- Đam mê hoặc am hiểu về nội thất, có mắt thẩm mỹ và hiểu về vật liệu.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
- Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên trống toàn thời gian, người có kinh nghiệm và gắn bó lâu dài với công ty
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 8.000.000 - 10.000.000đ + hoa hồng hấp dẫn
- Đánh giá tăng lương dựa theo đánh giá KPI từng quý
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Lương Tháng 13 theo quy định công ty, thưởng nóng...
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)