Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu về tủ bếp, tủ nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm tủ bếp, tủ nội thất và phụ kiện của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tìm năng.
- Phối hợp các phòng ban khác để xử lý đơn hàng, giải quyết công việc theo quy trình.
- Lập và theo dõi việc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ theo đúng quy trình để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thử việc 2 tháng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng hợp tác với các bộ phận khác.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh.
- Có thể đi công tác tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)