Việc làm Hesman Việt Nam (shopdunk)

Cập nhật 09/11/2024 00:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Chuyên gia thúc đẩy bán vùng bán lẻ - RB - 1O228
Hesman Việt Nam (shopdunk) 2.5★
2 đánh giá 37 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hoạt động quản lý, thúc đẩy kinh doanh:

  • Giám sát và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại các đơn vị kinh doanh được giao, đồng thời chịu trách nhiệm triển khai chi tiết đối với các đơn vị kinh doanh thuộc phạm vi phụ trách trực tiếp.
  • Truyền thông các chính sách bán hàng, chương trình thi đua, thúc đẩy kinh doanh từ Hội sở đến các đơn vị kinh doanh, Cán bộ bán hàng
  • Thực hiện đào tạo, coaching các hoạt động/kỹ năng… bán hàng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa bán hàng nhằm tăng hiệu quả tại đơn vị kinh doanh được giao
  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị.
  • Phối hợp cùng các đơn vị chức năng phát triển sản phẩm để xây dựng và phát triển các Gói sản phẩm/dịch vụ mang tính lợi nhuận và cạnh tranh cao phù hợp cho từng phân khúc, ngành nghề, Vùng/miền.
  • Phối hợp với Vùng xây dựng chương trình, kế hoạch hành động tương ứng với các Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/tư vấn/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm/dịch vụ, quy trình đã thực hiện và các Cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu thuộc thẩm quyền

2. Hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng: tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các TTKHCN của Vùng đạt tiêu chuẩn về:
  • 4C về: “Chào – Cười – Cảm ơn – Chúc” nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
  • 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sang, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng

3. Hỗ trợ quản lý nhân sự tại đơn vị

  • Hỗ trợ các đơn vị quản lý hoạt động của Cán bộ bán hàng thông qua các hoạt động: giám sát/truyền thông/coaching/đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đoàn kết trên toàn hàng.
  • Hỗ trợ Giám đốc Quản lý & Hỗ trợ bán hàng, Giám đốc Hỗ trợ & Thúc đẩy bán trong việc huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn cho đội ngũ nhân sự thuộc mảng chức năng Hỗ trợ & Thúc đẩy bán để nâng cao năng lực nhân sự và tạo nguồn nhân lực chất lượng.

4. Kiểm soát tuân thủ và quản trị rủi ro

  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng giám sát, kiểm soát rủi ro các hoạt động bán hàng tuân thủ đúng các quy trình, văn bản nghiệp vụ, quy chế… của MSB và pháp luật
  • Báo cáo/tư vấn/góp ý các nội dung liên quan đến kiểm soát tuân thủ, quản trị rủi ro phát sinh thực tế tại đơn vị quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng,...
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trực tiếp hoặc kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới,...tại các Ngân hàng và TCTD khác
3. Kiến thức

  • Hiểu biết văn bản liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng đặc biệt là quy trình, quy chế, quy định và sản phẩm tín dụng NHBL
  • Hiểu biết về pháp luật
  • Am hiểu kiến thức xã hội

4. Kỹ năng/Khả năng

  • Năng lực chung: Khả năng đàm phán, Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
  • Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng phát triển con người, Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng tác động và tạo ảnh hường
  • Năng lực chuyên môn: Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng 

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Hesman Việt Nam (shopdunk) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định  

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party thường niên cuối năm 
  • Teambuilding, gala dinner

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.

Mission

  • Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Review Hesman Việt Nam (shopdunk)

2.5
2 review

26/03/2022
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)

27/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)

Những nghề phổ biến tại Hesman Việt Nam (shopdunk)

Bạn làm việc tại Hesman Việt Nam (shopdunk)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hesman Việt Nam (shopdunk)

Hesman Việt Nam (shopdunk)

Click để đánh giá