Mô tả công việc
Theo dõi, giám sát hợp đồng bao gồm: đơn đặt hàng, thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn và dịch vụ sau bán hàng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành sản phẩm của khách hàng đang chăm sóc....
Cập nhật báo giá, sản phẩm mới, chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại định kỳ cho khách hàng
Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ các khách hàng mình quản lý.
Tư vấn, giới thiệu về mẫu mã, tính năng sản phẩm với khách hàng.
Chăm sóc tệp khách cũ của công ty, được bàn giao các thông tin khách hàng
Tìm kiếm, quản lý và mở rộng số lượng khách hàng là nhà phân phối, cộng tác viên và xây dựng chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng trên mục tiêu kinh doanh tháng/ năm.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần, tháng và các công việc khác theo sự phân công của Manager.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Năng động, yêu thích giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi
Chế độ đào tạo: Theo chế độ của Công ty phù hợp với yêu cầu của công việc.
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép, năm, lễ, tết,...) theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty
Thu nhập: upto 20 triệu (Bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + lương doanh số)
Lương doanh số: Theo chính sách thu nhập cho nhân viên kinh doanh năm 2022
Thưởng lễ, tết... theo kết quả kinh doanh và theo quyết định của Ban lãnh đạo Công ty
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Theo Bộ luật Lao động, Luật BHXH và quy định của Công ty (sau khi ký hợp đồng chính thức)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:15:02
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)