Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
[Phê La] QA Manager
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Đối với Bộ phận Quản lý Chất lượng:
- Thiết lập, triển khai hệ thống quản lý chất lượng (VSATTP, HACCP, ISO...) tại các Xưởng
sản xuất cũng như các cơ sở kinh doanh của hệ thống Phê La toàn quốc, đảm bảo tiêu chuẩn
về ATTP được tuân thủ.
- Tổ chức kiểm tra, phân tích hiệu quả, đề xuất phương án xử lý, xây dựng phương án cải tiến,
thiết lập tiêu chuẩn về chất lượng và VSATTP đồng thời hạn chế và phòng ngừa các nguy cơ
hoặc rủi ro có thể xảy ra trong quá trình hoạt động đối với Xưởng sản xuất, tổng kho, hệ thống
cửa hàng...
- Triển khai thực hiện các kiểm nghiệm sản phẩm, hồ sơ công bố sản phẩm, đăng ký mã số mã
vạch cho sản phẩm, xây dựng và duyệt nội dung tem nhãn sản phẩm đúng quy định.
- Xây dựng tiêu chuẩn, checklist đánh giá nhà cung cấp, vùng nguyên liệu nhằm đảm bảo chất
lượng nguyên liệu nhập đầu vào được ổn định và đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
- Truy suất nguồn gốc sản phẩm, nguyên vật liệu; đánh giá năng lực NCC, kiểm soát chuỗi
cung ứng...
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại về sản phẩm hoặc
những phát sinh bất thường về sản phẩm.
- Xây dựng, cập nhật tài liệu và đào tạo tập huấn kiến thức về ATTP cho nhân viên Cửa hàng,
Xưởng theo quy định của Nhà nước & tiêu chuẩn nội bộ của công ty.
- Cập nhật thông tư, quy định mới của nhà nước hàng tháng, hàng năm.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá năng lực đối với nhân sự của bộ phận. Lên kế hoạch
triển khai công việc của bộ phận theo định hướng, chiến lược chung của công ty, đảm bảo tiến
độ công việc theo yêu cầu công ty
- Xin cấp giấy phép và tiếp đoàn thanh tra, kiểm tra liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực
phẩm tại Cửa hàng và Xưởng.
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu,
thực phẩm đầu vào
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát quy trình vận hành Xưởng sx, kiểm soát hiệu quả
sản xuất theo tiêu chuẩn và các điều kiện khác: kiểm soát nguồn nước, kiểm tra & hiệu chuẩn
trang thiết bị máy móc; kiểm soát dịch hại; xử lý sản phẩm không phù hợp...
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả công việc của toàn công ty.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Công nghiệp Thực phẩm, Quản
lý Chất lượng.
2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên
F&B chuỗi
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá