Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Sales Specialist
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoa Lư - Ninh Bình

Mô tả công việc

• Creating Brand Awareness

Tạo nhận thức về thương hiệu

• Promoting the company's existing brands and introducing new products to the market.

Quảng bá thương hiệu hiện có của công ty và giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.

• Analyzing budgets, preparing annual budget plans, scheduling expenditures, and ensuring that the sales team meets their quotas and goals.

Phân tích ngân sách, chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu và đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng đáp ứng chỉ tiêu và mục tiêu của họ.

• Researching and developing marketing opportunities and plans, understanding consumer requirements, identifying market trends, and suggesting system improvements to achieve the company's goals.

Nghiên cứu và phát triển các cơ hội và kế hoạch tiếp thị, tìm hiểu yêu cầu của người tiêu dùng, xác định xu hướng thị trường và đề xuất cải tiến hệ thống để đạt được mục tiêu của công ty.

• Responsible for corporate and TA room sales.

Chịu trách nhiệm bán phòng hội nghị và TA của công ty.

• Recruiting, training, scheduling, coaching, and managing marketing and sales teams to meet sales and marketing human resource objectives.

Tuyển dụng, đào tạo, lập kế hoạch, huấn luyện và quản lý các nhóm tiếp thị và bán hàng để đáp ứng các mục tiêu về nguồn nhân lực bán hàng và tiếp thị.

• Analyze current markets and identify new markets and potential clients.

Phân tích thị trường hiện tại và xác định thị trường mới cũng như khách hàng tiềm năng.

• Update action plan and financial objectives quarterly.Work closely with the Revenue Manager to ensure proposed rate negotiations meet the financial needs for the hotel

Cập nhật kế hoạch hành động và mục tiêu tài chính hàng quý. Làm việc chặt chẽ với Giám đốc doanh thu để đảm bảo việc đàm phán giá đề xuất đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách sạn

• Manage the guest database and ensure that client’s details are accurate and Up To Date.

Quản lý cơ sở dữ liệu khách và đảm bảo rằng thông tin chi tiết về khách hàng là chính xác và cập nhật.

• Staying current in the industry by attending educational opportunities, conferences, and workshops, reading publications, and maintaining personal and professional networks

Luôn cập nhật trong ngành bằng cách tham dự các cơ hội giáo dục, hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm và duy trì mạng lưới cá nhân và nghề nghiệp

• Devise and implement the overall sales plan for the hotel and actively monitor its progress in terms of achieving KPI’s, budgets and revenues.

Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng tổng thể cho khách sạn và tích cực theo dõi tiến độ đạt được KPI, ngân sách và doanh thu.

• Liaise with the General Manager and owner in adopting price strategies across the hotel. Targeting key accounts potential for the company

Liên lạc với Tổng Giám đốc và chủ sở hữu trong việc đưa ra chiến lược giá trên toàn khách sạn. Nhắm mục tiêu các khách hàng tiềm năng chính cho công ty

• Organize and conduct site inspections and familiarization trips in conjunction with Jiva team

Tổ chức và tiến hành kiểm tra địa điểm và các chuyến đi làm quen cùng với nhóm Jiva

• Manage the number and performance of third party and promotional websites and liaise with providers in ensuring optimization of the Resort’s online position.

Quản lý số lượng và hiệu suất của các trang web quảng cáo và bên thứ ba, đồng thời liên lạc với các nhà cung cấp để đảm bảo tối ưu hóa vị trí trực tuyến của Khu nghỉ dưỡng.

• Proactively monitor the Resort’s profile on the various social media platforms and ensure appropriate responses are posted in a timely fashion.

Chủ động theo dõi hồ sơ của Khu nghỉ dưỡng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và đảm bảo các phản hồi thích hợp được đăng kịp thời.

• Where necessary devise adverts for the promotion of the Food & Beverage departments in the local market.

Khi cần thiết, hãy đưa ra các quảng cáo để quảng bá các bộ phận Thực phẩm & Đồ uống tại thị trường địa phương.

• Ensure that all client correspondence is tracked and recorded, including quotations and contracts.

Đảm bảo rằng tất cả thư từ của khách hàng đều được theo dõi và ghi lại, bao gồm cả báo giá và hợp đồng.

• Represent the Resort at consumer trade fairs and tourism events both at local and national level.

Đại diện cho Khu nghỉ dưỡng tại các hội chợ thương mại tiêu dùng và các sự kiện du lịch ở cấp địa phương và quốc gia.

• Organize on and off-site client entertainment.

Tổ chức giải trí cho khách hàng trong và ngoài cơ sở.

• Maintain the highest standards of professional conduct at all times when dealing with clients, guests etc.

Luôn duy trì các tiêu chuẩn ứng xử chuyên nghiệp cao nhất khi giao dịch với khách hàng, v.v.

• Submit weekly Sales activity reports to the General Manager and Director

Gửi báo cáo hoạt động bán hàng hàng tuần cho Giám đốc Điều hành và Giám đốc Sales & Marketing

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực

2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. 

Yêu cầu công việc

• A bachelor's degree in marketing, mathematics, business administration, or related field.

Bằng cử nhân về tiếp thị, toán học, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

• 3-5 years’ experience in hospitality sales.

3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng khách sạn du lịch.

• Experience in management may be advantageous.

Có kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.

• Understanding and knowledge of sales and marketing.

Hiểu biết và kiến thức về bán hàng và tiếp thị.

• Strong analytical, organizational, and creative thinking skills.

Kỹ năng phân tích, tổ chức và tư duy sáng tạo.

• Excellent communication, interpersonal, and customer service skills.

Kỹ năng giao tiếp, cá nhân và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

• Knowledge of data analysis and report writing.

Kiến thức về phân tích số liệu và viết báo cáo.

• The ability to understand and follow company policies and procedures.

Khả năng hiểu và tuân theo các chính sách và thủ tục của công ty.

• The ability to work under pressure.

Khả năng làm việc dưới áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

1. CV profile

2. Curriculum vitae

3. Related qualifications and certificates

4. Reference information

Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá