Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Quản Lý Kinh Doanh (ASM)
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KV Đông Nam Bộ

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Triển khai các hoạt động kinh doanh, bán hàng (Trọng số: 45%)

  • Lập kế hoạch kinh doanh và và thống nhất kế hoạch kinh doanh cùng các bộ phận có liên quan. Triển khai cho khu vực của mình theo kế hoạch, nhằm mở rộng khách hàng, tăng tỷ lệ doanh thu/ khách hàng và đảm bảo độ bao phủ theo chu kỳ tháng/quí/năm
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thống nhất và tổ chức thực hiện các chương trình marketing/ CSKH bao gồm quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, chăm sóc khách hàng, và các hoạt động khác để đạt được mục tiêu doanh số.
  • Thực hiện các hoạt động báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, doanh thu, chi phí và đưa ra các dự báo cần thiết cho các cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo giúp công ty đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng và xây dựng các kế hoạch thị trường cần thiết.
  • Chịu trách nhiệm cuối cùng cho việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh công ty đưa ra theo tháng/quí/năm của địa bàn chuyên trách.

Quản lý, phát triển nhân sự (Trọng số: 30%)

  • Thực hiện hoạt động quản lý các tài sản của công ty trong khu vực của mình bao gồm: POSM, MPM của KOVA tại NPP và cửa hàng trong vùng, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt. Đề xuất cấp mới, sửa chữa hoặc hỗ trợ NPP theo chính sách của Công ty
  • Sử dụng công nghệ thông tin để tối ưu hóa việc quản lý đội ngũ sales và khách hàng.
  • Tư vấn và hướng dẫn cho đội ngũ để xử lý vấn đề kịp thời tại thị trường
  • Quản lý, hướng dẫn, huấn luyện và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng trong khu vực của mình, đảm bảo họ hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh số

Phát triển hệ thống, dịch vụ khách hàng (Trọng số: 25%)

  • Thu nhập thông tin đối thủ trên thị trường. Xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình đối thủ và sản phẩm mới, đề xuất phương án hành động.
  • Phối hợp với các Phòng Ban, Ban Giám đốc lên kế hoạch và chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh: dự án, kế hoạch xây dựng, vận hành, nhân sự, trang thiết bị, vv…
  • Giải quyết nhanh chóng tất cả các khiếu nại (khách hàng, nhân viên,) trong kinh doanh. Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh, các nguy cơ gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu Công ty
  • Quản lý khách hàng: thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng qua đó gia tăng doanh số.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên;
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, ...
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh/ Hoa/ Nga giao tiếp
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề:


CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, thuộc ngành VLXD.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản lý vận hành, quản lý, giám sát chuỗi NPP/ Đại lý, hàng tiêu dùng, bán lẻ,…
• Có hiểu biết về dịch vụ/ sản phẩm của các đối thủ trong ngành để phân tích, tổng hợp và so sánh
• Có kiến thức về xây dựng, đặc biệt ở mảng chống thấm và sơn
• Có kiến thức về các công cụ kỹ thuật số có liên quan đến bán hàng (digital selling tools)
• Có khả năng nắm bắt tâm lý con người, có thể hỗ trợ hiệu quả trong quản lý đội ngũ và khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá