Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Giám Sát Bán Hàng Kênh MT Tại Hồ Chí Minh
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 28 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Co.op Food Quận Tân Phú, Tân Bình; Co.op Food Co.op Mart Hcm

Mô tả công việc

1. Quản lý siêu thị:
1.1. Chia chỉ tiêu cụ thể (doanh số mua vào, doanh số bán ra) của từng siêu thị cho Store Leader và thường xuyên theo dõi, đánh giá.
1.2. Đảm bảo doanh số mua vào (Primary Sales), doanh số bán ra (Secondary Sales) và lượng hàng hóa, hàng khuyến mãi trong kho tại từng siêu thị.
1.3. Đảm bảo thị phần, cơ cấu trưng bày (Planogram) các sản phẩm của Unilever theo hợp đồng kí kết với siêu thị.
1.4. Đảm bảo tất cả những yếu tố nền tảng (bảng giá, thông báo khuyến mãi, hàng khuyến mãi,…) được thực hiện theo đúng quy định của công ty.
1.5. Thực thi tất cả các chương trình tung hàng mới, chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày và chương trình hoạt náo theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
1.6. Phối hợp với bộ phận quản lý khách hàng (Customer Management) để lên những kế hoạch phù hợp và có thể thực thi được theo đúng quy định của công ty.
1.7. Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật với Quản lý trực tiếp để có những kế hoạch kịp thời.
1.8. Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại những siêu thị được phân công
2. Quản lý đội ngũ nhân viên tại siêu thị:
2.1 Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát và huấn luyện nhân viên (đội hình Sales Rep, Trưng bày, Tư ván bán hàng)
2.2 Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý thành tích nhân viên tại siêu thị.
3. Khác:
3.1 Làm việc với siêu thị để giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép.
3.2 Đề nghị những giải pháp, sáng kiến để phát triển thị trường được giao dựa trên những am hiểu của bản thân về thị trường với Quản lý trực tiếp. Thực thi những kế hoạch này sau khi đã có sự đồng ý cùa Quản Lý Trực Tiếp.
3.3 Gửi các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp đúng hạn.
3.4 Các nhiệm vụ khác do Quản Lý Trực Tiếp bàn giao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học
- Có kinh nghiệm quản lí đội nhóm
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm kênh MT ngành hàng FMCG
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Trung bình dao động từ 25,200,000 - 28,200,000 vnd/tháng
  • Thử việc 2 tháng 100% lương, thưởng thực đạt.
  • Được đào tạo chuyên sâu và tham gia các khóa đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng training/coaching, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
  • Được đánh giá thành tích & năng lực hàng năm để nâng bậc lương
  • Cơ hội làm việc tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, được tập trung phát triển lâu dài bởi các chương trình phát triển nhân sự của Unilever. Việc làm vẫn được đảm bảo trong các trường hợp xấu (Covid-19, suy thoái kinh tế...)
  • Kí hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13...
  • Chính sách phúc lợi hấp dẫn khác: các gói sức khỏe Covid-19, chương trình team-building hàng năm, YEP, tiền thưởng đầu năm...
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá