Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Giám Sát Bán Hàng - Ngành Hàng Richell - Thu Nhập Upto 28 Triệu
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 28 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, hiện tại chúng tôi đang là đại diện độc quyền cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng của Nhật Bản và Châu Âu.
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, thượng tôn pháp luật và trú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp. Hệ thống bán hàng hiện có 10.000 điểm bán trên 62 tỉnh thành.
Do nhu cầu mở rộng quy mô, hiện nay chúng tôi cần tuyển vị trí Giám sát bán hàng - ngành hàng Richell.
Hãy gia nhập Magicwave để trở thành thành viên của một trong những Công ty phân phối các nhãn hàng hàng đầu tại Việt Nam & Nhật Bản.
*** Mô tả công việc:
• Đảm bảo doanh số kế hoạch:
- Làm việc với Nhà Phân Phối về kế hoạch đặt đơn hàng, chịu trách nhiệm đảm bảo hoàn thành theo chỉ tiêu doanh số được giao.
- Xây dựng quan hệ tốt với hệ thống khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu bán ra.
- Tham mưu, tư vấn cho ASM về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng tại khu vực mình phụ trách.
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Kiểm tra và phối hợp nhằm đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các chính sách hỗ trợ bán hàng tại từng thời điểm, theo dõi việc chi trả các chương trình theo đúng triển khai từ Công ty.
- Giao chỉ tiêu cho từng nhân viên trong khu vực mình phụ trách theo các tiêu chí và quy định của Công ty hàng tháng.
• Giám sát và quản lý:
- Giám sát và quản lý các hoạt động của nhân viên cấp dưới. Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện, đánh giá đội ngũ nhân viên để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đề ra cũng như thực hiện các nội quy, quy định của Công ty.
- Xây dựng và duyệt lịch trình tuyến, kiểm soát việc cập nhật danh sách khách hàng, điểm bán của nhân viên.
- Đi tuyến cùng nhân viên, hỗ trợ nhân viên xử lý công việc phát sinh tại thị trường.
- Quản lý chung tình hình bán hàng, nắm được tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho của khách hàng, hình ảnh sản phẩm tại điểm bán, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại và đưa ra đề xuất, kiến nghị gửi ASM.
- Kiểm tra đối chiếu cùng CSD và khách hàng về kết quả tổng kết các chương trình hỗ trợ bán hàng tại khu vực và kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhân viên.
- Phối hợp với khách hàng hoàn thiện các chứng từ phục vụ hoạt động bán hàng cũng như tổng kết các chương trình Công ty triển khai.*** Yêu cầu kỹ năng - trình độ và kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng đồ dùng bằng nhựa cho mẹ và bé.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Độ tuổi từ 23 - 40 tuổi.
*** Quyền lợi:
• Lương: theo thỏa thuận, sẽ trao đổi khi phỏng vấn tùy năng lực và kinh nghiệm. Thu nhập từ 21 - 28 triệu VND
• Thưởng: thưởng các ngày lễ, Tết trong năm; thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh...
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của pháp luật.
• Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết
• Được tham gia và trải nghiệm các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm của Công ty.
• Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp tốt, văn minh.
• Cơ hội làm việc, hợp tác với nhiều người có kinh nghiệm để học hỏi.
• Cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến tốt.
*** Số lượng: 04 người
*** Địa bàn và nơi làm việc:
• 02 người làm việc ở Hà Nội & các tỉnh miền Bắc.
• 02 người làm việc ở Hồ Chí Minh & các tỉnh miền Nam.
• Quy mô: mỗi địa bàn quản lý từ 5 đến 10 nhân viên.Thưởng
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, thưởng giữa năm, thưởng theo hiệu suất và HĐKD
Chăm sóc sức khoẻ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của pháp luật
Hoạt động nhóm
Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm của Công ty
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá