Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Giám Đốc Kinh Doanh và Marketing
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Xây dựng định hướng và mô hình kinh doanh.
Tham mưu cho Cán bộ Lãnh Đạo về mô hình kinh doanh cho thuê cơ sở lưu trú ngắn và dài hạn.
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá để đề xuất phương án và mô hình kinh doanh cho thuê tổng thể theo từng giai đoạn.
Xây dựng nguồn dữ liệu về các thương hiệu bán lẻ, dịch vụ phù hợp và quan tâm thuê với các Bất động sản (BĐS) cho thuê của Tập Đoàn.
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho thuê theo năm/quý/tháng.
Đề xuất chính sách thuê, điều chỉnh, bổ sung, thay thế chính sách thuê và các phương án hỗ trợ căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế và những thay đổi trong chiến lược, mục tiêu kinh doanh.
Đề xuất kế hoạch marketing, quảng bá cho sản phẩm BĐS cho thuê của Tập Đoàn và khách hàng.
Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, hợp đồng và khách mua hàng.
Thực hiện báo cáo tuần/tháng/quý/năm về kết quả hoạt động kinh doanh cho thuê kèm theo các đánh giá, phân tích, đề xuất giải pháp cụ thể.
Thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh
Triển khai chiến lược, Kế hoạch kinh doanh cho thuê đã được phê duyệt.
Xây dựng hệ thống đại lý môi giới cho thuê.
Chào thuê/ đàm phán với khách hàng/ khách thuê về chính sách thuê và hợp đồng thuê.
Định kỳ đánh giá hiệu quả kinh doanh và có những đề xuất điều chỉnh quy hoạch và chính sách thuê phù hợp.
Căn cứ tình hình hoạt động kinh doanh của khách hàng/ khách thuê để thúc đẩy các sự kiện quảng bá, truyền thông, hoạt náo để thu hút khách mua sắm đến với các BĐS cho thuê.
Đề xuất phát triển nguồn hàng cho thuê theo chủ trương của ban lãnh đạo để tăng lợi nhuận cho Tập đoàn.
Quản trị và giám sát hoạt động kinh doanh
Kiểm soát các hoạt động kinh doanh theo đúng cam kết của Hợp đồng.
Phối hợp với Ban Quản lý Vận hành và các bên liên quan kiểm soát tiến độ bàn giao để đảm bảo tiến độ khai trương đúng thời hạn và tình hình kinh doanh của khách thuê; đảm bảo không xảy ra nợ xấu đồng thời có phương án hỗ trợ thúc đẩy doanh thu kịp thời.
Đề xuất kế hoạch marketing, quảng bá, hợp tác chia sẻ nguồn dữ liệu khách hàng để thúc đẩy doanh thu.
Quản trị, theo dõi doanh thu theo các chỉ tiêu doanh số được giao.
Theo dõi chặt chẽ nguồn doanh thu theo đúng kế hoạch kinh doanh.
Khác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Trình độ, Kinh nghiệm
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh BĐS
Kiến thức, Chuyên môn
Am hiểu về các sản phẩm, lĩnh vực dịch vụ kinh doanh cho thuê BĐS
Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS
Khả năng hoạch định chiến lược và chính sách cho thuê BĐS
Có mạng lưới khách hàng, đại lý tiềm năng
Kỹ năng
Kỹ năng Quản lý, lãnh đạo
Tư duy chiến lược
Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạoChăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kì
Máy tính xách tay
Công ty cấp phát laptop và các công cụ cần thiết
Khác
Có cơ hội được mua các sản phẩm/ dịch vụ của Cty với giá ưu đãi
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá