Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Revenue Manager (Quản Lý Doanh Thu)
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về định giá và quản lý doanh thu, tối đa hóa lợi nhuận hệ thống Khách sạn

Phối hợp với Trưởng bộ phận Sales & Marketing – xác định mục tiêu, chiến lược kinh doanh, dự báo tình hình kinh doanh của khách sạn theo định kỳ

Nghiên cứu thị trường, phân tích, thiết lập kế hoạch, chiến lược giá bán trên các kênh phân phối để tối đa hóa doanh thu

Thường xuyên theo dõi tính hiệu quả chính sách giá đang áp dụng thông qua báo cáo doanh thu từ các bộ phận, các đối tác – đưa ra những đề xuất thay đổi phù hợp để tối đa hóa doanh thu cho khách sạn

Thu thập, sắp xếp và phân tích dữ liệu doanh thu, chi phí, lợi nhuận các cơ sở khách sạn để tạo báo cáo và bảng chỉ số phân tích nhằm cung cấp thông tin chi tiết cho Ban Giám Đốc

Theo dõi chặt chẽ tình hình công suất phòng và khả năng bán các dịch vụ khác để đưa ra các phương án phân bổ, thay đổi phù hợp để tăng nguồn doanh thu tiềm năng

Kiểm tra, đối chiếu chéo các báo cáo doanh thu từ bộ phận kế toán

Phát triển các quy trình và thủ tục liên quan đến quản lý doanh thu mới (biểu đồ tiến độ kinh doanh, ngân sách hàng năm và quy trình định giá)

Định kỳ làm các báo cáo doanh thu để theo dõi – phân tích và đưa ra các giải pháp tăng nguồn thu cho khách sạn

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Làm việc tại Chuỗi Khách sạn - Nhà hàng TOP ĐẦU CHÂU Á và được THẾ GIỚI CÔNG NHẬN với môi trường năng động, quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ Quản lý giàu kinh nghiệm từ các khách sạn 5 sao chuẩn Quốc tế

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp với chương trình Đào tạo Quản lý kế cận cực hấp dẫn

Mức lương 25 - 30 triệu/tháng + Thưởng service charge hàng tháng

Hỗ trợ tiền ăn trưa, máy tính làm việc

Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13

Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm

Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm

Yêu cầu công việc

Ứng viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về Quản lý khách sạn, Quản trị du lịch và lữ hành, Quản lý nhà hàng, Kinh tế, Marketing,...

Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí tương tự trong mô hình chuỗi khách sạn hoặc khách sạn từ 4 sao trên 100 phòng

Hiểu biết sâu sắc về kênh bán và quản lý doanh thu trong lĩnh vực khách sạn

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, powerpoint).

Hiểu cách đánh giá xu hướng kinh doanh và sửa đổi chiến lược để cải thiện cơ hội doanh thu.

Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng thuyết phục cao.

Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

Kỹ năng teamwork, quản lý thời gian tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo Bích Nguyễn - 0385561525

Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá