Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Employer Branding Executives
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác định và thúc đẩy các yếu tố EVP của doanh nghiệp;
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình, chiến dịch phù hợp nhằm gia tăng mức độ nhận diện của doanh nghiệp;
Sáng tạo các chương trình toàn diện để nhân viên trở thành các đại sứ thương hiệu, sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ và thu hút nhân tài;
Quản trị và xây dựng nội dung các kênh thương hiệu tuyển dụng (FB, Website, Linkedin...);
Chịu trách nhiệm đối với nội dung, hình thức thể hiện và tính hiệu quả của các sản phẩm, ấn phẩm truyền thông.
2. Thu hút và giữ chân nhân tài
Phối hợp với bộ phận Tuyển dụng để thiết kế và triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả tuyển dụng trên các kênh/nguồn khác nhau;
Phối hợp cùng bộ phận Truyền thông nội bộ để thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp và sự gắn kết đội ngũ nhằm mang lại trải nghiệm tích cực cho nhân viên;
Phát triển quan hệ tốt đẹp với hệ thống các Trường ĐH, CĐ và các cơ quan, đơn vị báo chí truyền thông; tìm kiếm, xây dựng quan hệ đối tác mới dựa trên các mục tiêu đề ra.
3. Nghiên cứu, đo lường hiệu quả truyền thông và đề xuất các giải pháp, sáng kiến
Liên tục đo lường chất lượng truyền thông, từ đó đưa ra các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao mức độ hiệu quả;
Tối ưu các nguồn lực và chi phí truyền thông thương hiệu tuyển dụng;
Liên tục cập nhật xu hướng và cách tiếp cận EB một cách nhanh chóng;
Thực hiện các bản nghiên cứu, phân tích, báo cáo khác theo yêu cầu.Cử nhân các chuyên ngành về Truyền thông, Đối ngoại, Marketing, Báo chí, Quản trị nhân lực, ... và các ngành liên quan;
Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương;
Có kiến thức về quản trị và phát triển thương hiệu, kỹ năng viết và biên tập nội dung;
Có kiến thức và kỹ năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh và video cơ bản;
Thành thạo MS Office, Ưu tiên ứng viên biết chụp ảnh & dựng video cơ bản;
Có khả năng học hỏi, cập nhật nhanh chóng các xu hướng hiện nay của Tuyển dụng và EB;
Khả năng viết sáng tạo, xây dựng proposal, lên chương trình, quản lý sự kiện;
Sáng tạo, tích cực, nhiều năng lượng.Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng;
Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ....
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN);
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ;
Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước;
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm;
Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc;
Được đào tạo và được hướng dẫn bởi Leader và Manager;
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá