Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Bếp Trung Tâm
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng hàng hoá trước khi giao hàng tới các cửa hàng trong chi nhánh
Quan sát, giám sát, chịu trách nhiệm thực hiện, tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm của toàn bộ nhân viên bếp đối với hàng hoá trong kho, khi sản xuất và trước khi giao hàng
Chịu trách nhiệm vệ sinh khu vực bếp, đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình sản xuất, yêu cầu, đốc thúc nhân viên dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc, công cụ, tài sản chung, trang thiết bị, máy móc.
Quản lý hệ thống thực đơn, công thức hiện có của công ty. Có ý thức giữ gìn, bảo mật, cập nhật dữ liệu theo yêu cầu của công ty
Lập kế hoạch, lên thực đơn cho từng chủ đề hoặc sự kiện theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý
Nghiên cứu, đề xuất cải tiến các công thức, món ăn hiện tại (nhằm giảm chi phí, tăng chất lượng,..), sáng tạo công thức, món ăn mới.
Phân công, giao việc cho các nhân viên, Trợ lý bếp, hoặc Trưởng bộ phận.
Quản lý hàng hoá kho bếp, kiểm tra số lượng, chất lượng, kiểm kê hàng hoá nhập, huỷ thực phẩm khi không đảm bảo chất lượng
Quản lý, đề xuất phương án kiểm tra chất lượng thực phẩm, tồn khi thực phẩm, nguyên vật liệu để có hướng bảo quản hoặc chế biến phù hợp
Hỗ trợ giải quyết các công việc phát sinh trong Bếp (chế biến món ăn giờ cao điểm, khách hàng khó tính, giám sát quá trình chế biến món ăn...)
Phụ trách đào tạo kỹ năng, Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên, phổ biến các quy định, quy tắc của bộ phận.
Trung thực trong các báo cáo KPI đối với các nhân viên trong bộ phận khi đánh giá hằng tháng
Truyền thông triết lý kinh doanh của công ty, chủ trương hoạt động, vận hành của Quản lý trung thực, hiệu quả
Truyền nhiệt huyết, hướng dẫn tác phong làm việc, cho các nhân viên trong bộ phận
Giải quyết vấn đề nhân sự nội bộ phát sinh trong quá trình làm việc
16. Quản lý kế hoạch chi tiêu, đặt hàng cho bếpHọc vấn : Tốt nghiệp các trường đào tạo bếp
Kinh nghiệm : Có kinh nghiêm làm bếp trưởng/phó nhà hàng Á, Âu ít nhất 3 năm
Ngôn ngữ : Biết tiếng Anh là một lợi thế
Khác :
- Quản lý thời gian
- Tổ chức và sắp xếp công việc
- Làm việc đa nhiệm (multi task)
- Chịu được áp lực công việc cao
- Nắm bắt công việc nhanh, có trách nhiệm với công việc được giao
- Trung thực, siêng năng
- Phân tích, dự báo và lập ngân sách
- Quan tâm chi tiết
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Tinh thần làm việc "Can Do"
Tin học văn phòng : Thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc Excel, Word, Power Point (Không bắt buộc)
Thông tin về công việc sẽ được xem xét thường xuyên và sẽ trao đổi với nhân viên về quyền hạn, trách nhiệm khi có sự thay đổi dựa vào tình hình kinh doanh của công ty.
Chữ ký xác nhận nhằm đảo bảo rằng quản lý trực tiếp và nhân viên đã trao đổi và cùng đồng thuận về các hạn mục công việc, quyền hạn và trách nhiệm được giao.Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Lương, thưởng hấp dẫn.
Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, đãi ngộ, theo quy định của công ty.
12 ngày phép/ năm.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá