Việc làm The HEINEKEN Company

Cập nhật 05/01/2025 20:58
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Chuyên Viên Kế Hoạch Cung Ứng (Demand & Supply)
The HEINEKEN Company 4.1★
54 đánh giá 348 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Lập kế hoạch nhu cầu:
• Tham gia phối hợp S&OP với kinh doanh, kế toán cung ứng để tạo dự báo ước tính và các kế hoạch kinh doanh dài hạn.
• Phân tích số liệu nhằm xác định rõ độ biến thiên của các kế hoạch kinh doanh bằng các hệ thống đã được thiết lập và giải quyết các vấn đề đặc biệt.
• Đo lường, đánh giá quy trình lên kế hoạch nhằm cải thiện độ chính xác của việc quản lý.
• Kiểm tra, giám sát lịch sử bán hàng và phối hợp với bộ phận bán hàng.
• Đưa ra các phương thức dự báo, sử dụng các dữ liệu đã có, các phương thức dự báo cho sản phẩm mới.
• Điều chỉnh, thống nhất quy trình đặt hàng giữa các bộ phận (bán hàng, cung ứng, kế toán).
• Đánh giá độ chính xác của các dự báo theo tuần, phân tích nguyên nhân dự báo sai và tham gia các kế hoạch/hành động khắc phục độ sai lệch của dự báo.
Lập lế hoạch cung ứng:
• Xây dựng chính sách đặt hàng cho từng sản phẫm để hỗ trợ ra quyết định khi nào đặt hàng và đặt bao nhiêu/lần.
• Đánh giá năng lực nhà cung cấp để đưa ra những điều chỉnh về thời gian cung ứng và mức độ phục vụ tương ứng.
Quản lý mức tồn kho:
• Điều phối tồn kho giữa các kho & sắp xếp lịch giao hàng để tối ưu chi phí vận chuyển.
• Hàng tháng cập nhật mức tồn kho tối ưu cần duy trì tại các kho để có cơ sở điều phối tồn kho.
• Quản lý tồn kho an toàn và dự trữ riêng cho các khách hàng quan trọng.
Tổ chức và lên kế hoạch vận chuyển:
• Giám sát, theo dõi toàn bộ chuỗi hậu cần từ khi đặt hàng đến khi giao hàng ở phía khách hàng, bao gồm cả đầu vào, đầu ra.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tối ưu hóa quy trình hậu cần để đáp ứng thời gian thực hiện KPI, cung cấp dịch vụ.

Yêu cầu công việc

• Khả năng tương tác với nhiều bộ phận và khả năng giao tiếp, phối hợp, thuyết phục ở nhiều cấp độ
• Có kiến thức về bán hàng và cung ứng, chiến lược và sự phụ thuộc lẫn nhau của các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, ưu tiên Logistic/Phân Tích Dữ Liệu/Kinh Doanh Quốc Tế/Thương Mại...
• Sử dụng Excel bậc cao, kinh nghiệm sử dụng ERP hoặc các phần mềm kế toán, kế hoạch cung ứng
• Có kiến thức về thống kê dự báo nhu cầu và đầu vào
• Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên công ty có nhiều chúng loại hàng, vòng quay đa dạng, quản lý tồn kho phức tạp
• Liêm chính, tinh thần phục vụ cao, siêng năng, năng động, khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

Môi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
Thu nhập và phúc lợi:
• Lương thưởng cạnh tranh
• Du lịch, Team- Building hằng năm
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:05:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.


Review The HEINEKEN Company

4.1
54 review

17/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng chính dù cũng đông nhưng mọi người làm việc khá support, văn phòng cũng rộng thoáng thoải mái (rv)

27/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Phú Yên

lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề

30/10/2024
Công nhân tại Hồ Chí Minh

Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá