Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện lợi, giá cả phải chăng. Với niềm đam mê mãnh liệt về trà, Founders của MayCha đã cùng nhau đi khắp vùng miền Việt Nam và thế giới để tìm ra những nguyên liệu tốt nhất, phát triển những công thức ngon nhất cho khách hàng Việt. Đến 2024, MayCha tiếp tục phát triển hơn 80 cửa hàng tại miền Nam và miền Trung với 1,5 triệu ly được bán ra mỗi ngày và là thương hiệu hàng đầu trên tất cả các nền tảng online. MayCha luôn liên tục sáng tạo các sản phẩm chất lượng, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với mục tiêu trở thành thương hiệu số một về trà trên thị trường chuỗi tại Việt Nam.
Quyền lợi hấp dẫn khi gia nhập đại gia đình MayCha:
1. 100% lương trong thời gian thử việc
2. Đóng BHXH ngay trong thời gian thử việc
3. Bảo hiểm 24/7
4. Tham gia teambuilding và sự kiện của công ty
5. Ưu đãi đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm
6. Các chế độ hiếu hỷ đầy đủ
7. Thời gian làm việc linh hoạt: Thứ 2 - Thứ 6 làm việc tại văn phòng, thứ 7 WFH linh hoạt nếu có công việc phát sinh.
8. Được đào tạo và phát triển liên tục thông qua các buổi workshop, training đầy bổ ích
Hãy cùng gia nhập đội ngũ của MayCha để trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển!
Mô tả công việc chi tiết
1. Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
2. Tìm nguồn cung ứng và đánh giá các nhà cung cấp để mua tất cả các sản phẩm theo yêu cầu.
3. Đàm phán với các nhà cung cấp về giá, các điều khoản và điều kiện hợp đồng mua hàng tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty
4. Xem xét giá, giao dịch với các nhà cung cấp của tất cả các sản phẩm địa phương và tìm thêm nguồn để sao lưu hoặc thay thế để tiết kiệm COG.
5. Làm tổng hợp thanh toán cho nhà cung cấp
6. Theo dõi với tất cả các đơn đặt hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
8. Làm báo cáo giá hàng tháng, kế hoạch dự báo hàng quý, và các báo cáo khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
2. Có từ 2 năm trở lên tại các vị trí tương đương của các công ty thực phẩm, đồ uống,…
3. Có khả năng làm việc độc lập
4. Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành liên quan đến kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
- Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
- Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
- Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
- Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
- Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
- Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
- Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
- Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
- Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam.
- Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
- Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
- Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."
Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Review The HEINEKEN Company
Văn phòng chính dù cũng đông nhưng mọi người làm việc khá support, văn phòng cũng rộng thoáng thoải mái (rv)
lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề
Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)