Mô tả công việc
Plan, develop strategies, and create testing tools for each product.
Knowledge and hands-on experience in software testing and related processes.
Careful, detail-oriented, and methodical.
Writing test cases, checklists, and reporting issues.
Working closely with the development team to clarify requirements.
Ability to work well in a team and meet tight deadlines.
Phân tích giải pháp, nắm rõ các yêu cầu về hệ thống, tính năng của sản phẩm phần mềm.
Lập kế hoạch, xây dựng phương án, công cụ kiểm thử đối với từng sản phẩm.
Sở hữu kiến thức vững về kiểm thử phần mềm và các quy trình kiểm thử liên quan.
Cẩn thận, chú trọng chi tiết và có phương pháp làm việc khoa học.
Soạn thảo các test cases, checklists và báo cáo các lỗi phát hiện trong quá trình kiểm thử.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển để làm rõ và đảm bảo yêu cầu hệ thống.
Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm và hoàn thành công việc đúng hạn.
Yêu cầu công việc
At least 1 year of experience in web application testing, or >1-2 practical projects.
Strong documentation skills.
Familiarity with Testlink is a plus.
Knowledge and experience in API testing is a plus.
Proficient in software testing methods and tools.
Experience with Automation Testing (Selenium, Appium, etc.) is a plus.
Experience with performance and security testing is a plus.
Experience in software development and programming skills are a strong plus.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong kiểm thử ứng dụng web, hoặc > 1-2 dự án thực tế.
Kỹ năng viết tài liệu tốt.
Quen thuộc với Testlink là một lợi thế.
Kiến thức và kinh nghiệm trong kiểm thử API là một lợi thế.
Thành thạo các phương pháp và công cụ kiểm thử phần mềm.
Kinh nghiệm với Kiểm thử Tự động (Selenium, Appium, v.v.) là một lợi thế.
Kinh nghiệm với kiểm thử hiệu suất và bảo mật là một lợi thế.
Kinh nghiệm trong phát triển phần mềm và kỹ năng lập trình là một lợi thế mạnh.
Nice to have:
Strong analytical skills, problem-solving abilities, and the ability to work under pressure.
Ability to work well in a team and collaborate with others to achieve common goals.
Ability to work independently.
Having Japanese language is a plus.
Kỹ năng phân tích mạnh mẽ, khả năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng làm việc dưới áp lực.
Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm và hợp tác với người khác để đạt được mục tiêu chung.
Khả năng làm việc độc lập.
Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Young, dynamic and friendly working environment.
- Opportunity to work onsite in Japan.
- Regularly organize seminars conducted by the company's own employees, facilitating research, exchange and development.
- Being guided enthusiastically, creating many opportunities for development and promotion at work.
- Housing support within a radius of 2km.
- Support parking costs and other utilities.
- Chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc onsite tại Nhật Bản.
- Thường xuyên tổ chức các seminar do chính nhân viên công ty thực hiện, tạo điều kiện nghiên cứu, trao đổi, phát triển.
- Được hướng dẫn tận tình, tạo nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Hỗ trợ tiền nhà ở trong bán kính 2km.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe và các tiện ích khác.
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
- Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
- Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
- Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
- Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
- Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
- Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
- Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
- Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
- Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam.
- Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
- Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
- Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."
Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Review The HEINEKEN Company
Văn phòng chính dù cũng đông nhưng mọi người làm việc khá support, văn phòng cũng rộng thoáng thoải mái (rv)
lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề
Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)