Việc làm The HEINEKEN Company

Cập nhật 12/12/2024 01:16
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
SALES & MARKETING EXECUTIVE (XUẤT KHẨU NGÀNH NỘI THẤT) - LÀM VIỆC TẠI LONG AN (CÓ XE ĐƯA ĐÓN TỪ TP. HCM)
The HEINEKEN Company 4.1★
53 đánh giá 312 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trách nhiệm chung:

Thực hiện công việc liên quan đến bán hàng và phát triển thị trường các mặt hàng GỖ - NỘI THẤT XUẤT KHẨU cụ thể:

  • Xây dựng Kế hoạch phát triển Khách hàng theo kế hoạch Doanh số được giao.
  • Tìm kiếm nguồn Khách hàng mới (sẽ có sự hỗ trợ), duy trì, chăm sóc Khách hàng hiện có.
  • Lập và theo dõi Kế hoạch, Nội dung làm việc Khách hàng hiện tại và Khách hàng mới. Trao đổi, thống nhất và truyền tải thông tin từ khách hàng tới các Phòng ban, Bộ phận liên quan.
  • Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các Đơn hàng Sản phẩm mẫu (Sample/Model room orders) nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
  • Triển khai các thông tin của Sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các Phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của Khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
  • Tìm hiểu, phân tích về sản phẩm, giá, dịch vụ, kênh phân phối, chính sách cho Khách hàng, chương trình Marketing.
  • Xác định chuẩn mực các yêu cầu của khách hàng (về thiết kế, mẫu vật liệu, chủng loại hàng hóa, chất lượng, tiến độ thi công,…..) và đáp ứng các yêu cầu này một cách tốt nhất. Đồng thời, đảm bảo sự nhận thức rõ ràng của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Alliance;
  • Phối hợp với các phòng, ban liên quan trong việc đàm phán, thương lượng, tư vấn về thiết kế, vật liệu, tiến độ, giá cả, hợp đồng,...… với Khách hàng;
  • Phối hợp hướng dẫn Khách hàng tham quan Nhà máy, các Dự án mà Alliance đã và đang thực hiện;
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Sales & Marketing và Phó Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh.
  • Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo Quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ Quản lý Trực tiếp và Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Nội thất, Kỹ thuật.
  • Giới tính: Nam/Nữ (ƯU TIÊN NỮ).
  • Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết về thị trường Nội thất xuất khẩu, sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
  • 1-3 năm kinh nghiệm ở các Công ty dòng hàng nội ngoại thất xuất khẩu, Dự án hàng Khách sạn resort xuất khẩu, (có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Trường Thành, Trần Đức, Alexander, Thành Thắng Thanh Long, Phúc Thắng là một lợi thế lớn).
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ tốt, am hiểu vật liệu, phụ kiện trong lĩnh vực sản xuất Nội thất là một ưu thế.
  • Kỹ năng: Giao tiếp; đàm phán; nghiên cứu, thu thập, phân tích; thuyết trình; 
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Đọc, Viết, Nghe, Nói tốt.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, PowerPoint;
  • Tính cách cá nhân: Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhạy bén, năng động, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, có khả năng tổ chức công việc, làm việc nhóm tốt.
  • Ngoại hình: Dễ nhìn.
  • ƯU TIÊN NGƯỜI Ở KHU VỰC LONG AN.
  • SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC, ĐƯỢC ĐÀO TẠO ĐỂ PHÁT TRIỂN.

+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (07 giờ 30 đến 11h30 - 12:45 đến 16h30).

+ Dùng cơm trưa miễn phí tại Căn tin.

+ Các phúc lợi khác của Công ty, các quyền lợi khác theo Luật Lao động.

+ Địa điểm làm việc: KCN Tân Đức Long An, có 2 xe 16 chỗ và 29 chỗ đưa đón theo lộ trình.

Địa điểm làm việc

Long An
Lô 21-23 đường số 15B, khu công nghiệp Tân Đức, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Hồ Chí Minh
56-58 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 32
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.


Review The HEINEKEN Company

4.1
53 review

27/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Phú Yên

lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề

30/10/2024
Công nhân tại Hồ Chí Minh

Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)

06/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi, môi trường làm việc đều rất tốt, đặc biệt rất chăm lo về vấn đề y tế có phòng khám và bác sĩ cho nhân viên của công ty

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá