Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa/ thiết bị /chứng từ:
Sử dụng các phần mềm quản lý của đối tác nhằm đảm bảo quy trình đặt hàng được thực hiện đúng (đủ số lượng và đúng mặt hàng) theo quy trình.
Sử dụng các phần mềm quản lý nội bộ kiểm soát hàng hóa, đối soát số lượng thực tế (WMS/DAS).
Thủ kho quản lý hàng hóa trong kho, bao gồm: bảo tài sản, hàng hóa và trang thiết bị kho.
Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhằm đảm bảo quy trình vận hành luôn thông suốt.
Quản lý là lưu trữ Chứng từ/ Hồ sơ/ Văn phòng phẩm
Thực hiện việc kiểm đếm hàng hóa thực tế vào ngày cuối tháng mỗi tháng.
Quản lý vận hành thực tế:
Quản lý đội ngũ nhân viên bao gồm các tác vụ và thời gian làm việc thực tế.
Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các lỗi/ khiếu nại phát sinh trong quá trình vận hành.
Lên kế hoạch kiểm tra, sửa chữa thiết bị hoặc công cụ dụng cụ nhằm đảm bảo quá trình vận hành luôn ổn định.
Theo dõi tình trạng hàng hóa nhập/ xuất hàng hóa bằng hệ thống (WMS/ DAS) mỗi ngày nhằm đối chiếu đúng số lượng thực tế.
Tham gia các buổi họp, đào tạo và giới thiệu sản phẩm từ đối tác cung cấp sản phẩm (bia, nước giải khát, v.v..) theo yêu cầu.
Thành thục sử dụng công cụ Microsoft Office (Word, Exel).
Liên hệ với Khách hàng (đối tác nhà hàng, quán ăn) nhằm khuyến khích tăng số lượng đơn hàng và tiếp nhận hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình lên đơn/ giao hàng.
Yêu cầu ứng viên có khả năng học hỏi và cập nhật các thông tin về tình hình giao thông (tuyến đường, cấm tải, cấm giờ) tại khu vực quản lý.
Đồng thời ghi nhận thời gian tăng ca phát sinh.
Thiết lập các báo cáo về Vận hành theo thời gian quy định hoặc theo yêu cầu cấp Quản lý cao hơn.
Quản lý việc chia tuyến giao hàng cho Đội xe nhằm tối ưu hóa khả năng giao hàng.
Giao tiếp với các Bộ phận Sales (B2B, Field Sales) để lên đủ số lượng đơn hàng theo yêu cầu và đúng thời gian
Theo dõi, quản lý và chủ động thu hồi số lượng vỏ két bia từ Khách hàng.
Thu Ngân/ Đối soát dòng tiền:
Kiểm soát về các khoản chi tiêu (điện, nước, internet, xử lý rác thải, v.v...).
Đối soát các khoản chi tiêu thực tế của kho, rà soát và gửi hóa đơn về cho Kế Toán đúng theo thời gian thanh toán.
Kiểm tra, đối soát và nộp ngân hàng tiền hàng đúng theo thời gian quy trình cam kết.
Theo dõi và chủ động thu tiền các Khách hàng còn nợ tiền hàng (gối đầu, trả sau, trả theo thời hạn công nợ cố định).
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính (Microsoft Office) và các ứng dụng di động.
Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt
Kinh nghiệm 2- 3 năm ngành Kho vận, FMCG, vận tải.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi:
- Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng KPIs từ 1- 4 tháng lương.
- Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên
- Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm
- Được công ty trang bị laptop
- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
- Du lich, nghỉ mát cùng công ty hằng năm
- Đóng BHXH full lương
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường
Đào tạo và phát triển:
- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
Môi trường làm việc & Đồng nghiệp:
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 02:45:03
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
- Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
- Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
- Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
- Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
- Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
- Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
- Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
- Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
- Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam.
- Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
- Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
- Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."
Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Review The HEINEKEN Company
Văn phòng chính dù cũng đông nhưng mọi người làm việc khá support, văn phòng cũng rộng thoáng thoải mái (rv)
lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề
Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)