Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh [Quảng Ninh]
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Ninh

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Làm việc tại Công ty CP du lịch Ngọa Vân – Hồ Thiên (1 công ty thành viên của My way Việt Nam)

Ngọa Vân Hồ Thiên thuộc Quần thể di tích Quốc gia đặc biệt của nhà Trần tại Đông Triều nói riêng và Việt Nam nói chung. Hai địa danh nổi tiếng gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp tu hành của Phật hoàng Trần Nhân Tông, cũng như thiền phái Trúc Lâm và là chốn tu hành của nhiều vị cao tăng trong nhiều thế kỷ.

Công ty CP du lịch Ngọa Vân – Hồ Thiên kinh doanh dịch vụ cáp treo, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng tại di tích chùa Ngọa Vân thuộc quần thể di tích này.

Công việc cụ thể:

Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh cho khu du lịch Ngọa Vân Hồ Thiên
Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác khách hàng, lập kế hoạch bán hàng và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng;
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng, quý, năm;
Quản lý, điều hành công việc của các nhân viên kinh doanh dưới quyền, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng
Phối hợp phòng Marketing nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng các gói bán hàng và chương trình ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ bán hàng. Kết hợp bộ phận MKT lên chương trình khuyến mãi, các sự kiện, nhằm mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu cho công ty
Thường xuyên kiểm tra giám sát mục tiêu, đánh giá tiến độ hiệu suất hoàn thành mục tiêu, đánh giá chất lượng kết quả mục tiêu đạt được. Theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng/Bộ phận/Cá nhân, đánh giá định kỳ.
Phối hợp phòng nhân sự, xây dựng đội ngũ bán hàng
Phối hợp với ban lãnh đạo công ty xây dựng cơ chế thưởng kích thích tăng trưởng doanh thu
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên liên quan đến các chuyên ngành Du lịch Lữ hành, Marketing, QTKD, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan
Có kinh nghiệm trên 2 năm làm Trưởng phòng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, bán lẻ...
Có kinh nghiệm bán hàng tốt, hiểu biết tốt về ngành du lịch.
Có mối quan hệ rộng với khách hàng và đối tác ngành du lịch để mở rộng bán hàng
Am hiểu thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch.
Có khả năng xây dựng - triển khai - đánh giá kế hoạch KD
Có khả năng truyền động lực cho nhân viên.
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhiều người.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu áp lực cao.
Quyền lợi
Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực+ % doanh số
Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
Được sử dụng dịch vụ của công ty với mức giá ưu đãi, hợp lý
Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 1 ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Cầu Giấy
- Quảng Ninh: An Sinh, Đông Triều, QN, Đông Triều
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá