Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tự Thiết kế và làm các báo cáo về theo dõi TSCĐ, CCDC, hiệu quả sử dụng TSCĐ….
- Tập hợp doanh thu, chi phí và Lập các báo cáo lãi lỗ của hoạt động cho thuê TSCĐ, CCDC
- Nhận và cập nhật chứng từ về TSCĐ, CCDC, kiểm tra xác nhận TSCĐ khi nhập.
- Theo dõi điều chuyển TSCĐ, CCDC tại các công trường
- Lập biên bản bàn giao và bàn giao tài sản, CCDC, NVL cho các công trường và phòng ban
- Lập và giao biên bản bàn giao trách nhiệm sử dụng tài sản.
- Cập nhật tăng giảm TSCĐ, lập danh sách tăng giảmTSCĐ từng tháng, năm.
- Xác định thời gian khấu hao TSCĐ (theo khung qui định nhà nước), tính khấu hao TSCĐ, chuyển số liệu khấu hao tháng cho từng bộ phận để hạch
- toán, Tính toán & phân bổ chính xác mức khấu hao, phân bổ vào chi phí công trình xây dựng theo mức độ hao mòn của TSCĐ & CCDC quy định của luật thuế.
- Lập thẻ TSCĐ, sổ TSCĐ, Hồ sơ TSCĐ.
- Lập danh mục hồ sơ, tài liệu tài sản,CCDC sắp xếp và lưu hồ sơ.
- Lập phương án và kế hoạch, kiểm kê TSCĐ, CCDC, NVL định kì.
- Cung cấp số liệu và tài liệu liên quan về TSCĐ, CCDC, NVL khi có yêu cầu của phòng kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 đến 05 năm
- Biết học hỏi và thu thập kiến thức về máy móc thiết bị đang sử dụng tại công ty.
- Hiểu biết thành thạo về chế độ kế toán,nghiệp vụ kế toán TSCĐ.
- Sử dụng excel thành thạo
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm; thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả công việc, thưởng doanh thu…
- Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi cho người lao động…
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Chính thức thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học FPT trở thành trường đại học đầu tiên của Việt Nam do một doanh nghiệp đứng ra thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn FPT.
Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.
Trường hiện đang đào tạo các nhóm ngành CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật ứng dụng.
Tất cả sinh viên Đại học FPT đều phải trải qua 1 năm hoàn thiện tiếng Anh, để có thể theo học chương trình chính khoá được đào tạo bằng tiếng Anh. Trong một năm đầu tiên học tiếng Anh, sinh viên được gửi sang các trường đại học ở các nước nói tiếng Anh (trong vòng 2 tháng) để thật sự lưu loát ngôn ngữ bắt buộc cho học tập và làm việc sau này.
Sau 5 học kỳ đầu tiên, với tiếng Anh và các kỹ năng cơ bản của ngành học, sinh viên được gửi vào làm thực tập sinh trong các công ty thành viên của tập đoàn FPT trong vòng 4 đến 8 tháng. Tại đây sinh viên được huấn luyện thực tế về nghề nghiệp tương lai, tham gia vào các dự án thật (real project) và có thể được trả lương. Đó là giai đoạn On-the-Job-Training (OJT) đặc thù của trường đại học FPT. Một số ngành như tiếng Nhật, Quản trị Khách sạn, sinh viên đi OJT tại Nhật Bản, tại Malaysia,…
Tỉ lệ việc làm của trường cũng đạt được con số ấn tượng. 96% sinh viên Đại học FPT có việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương bình quân khoảng 8,3 triệu đồng/người/tháng, 100% sinh viên có cơ hội làm việc ở FPT sau khi tốt nghiệp; 19% cựu sinh viên làm việc tại nước ngoài (số liệu năm 2017).