Việc làm ELSA, Corp

Cập nhật 28/10/2024 16:31
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
ELSA, Corp
[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Gro (Tiếng Hàn)
ELSA, Corp 4.0★
5 đánh giá 112 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

OPERATIONS
 Comply with the customer service strategy, efficiently managing all guest requests and committing to achieve total guest satisfaction.
 Ensure the customer experience, personalising their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations.
 Inform and offer customers services and products according to their preferences, both in the hotel and in the destination, applying upselling and cross-selling techniques to optimise the hotel's extra revenues.
 Manage customer incidents, following the established protocols.
 Comply with the attributes, standards and manuals applicable to their department.
 Efficiently use the different customer experience management tools. Be aware of the Voice of the Customer results, complying with the defined improvement plans.
 Comply with the Sensory Architecture defined for their area.
 Verify material orders following the set product guidelines, for better optimisation of economic resources.
HEALTH & SAFETY/ HEALTHY WORKPLACE
 Be knowledgeable of the hotel's evacuation plan.
 Be knowledgeable of the personal protective equipment and use it correctly.
 Be knowledgeable of the methods, work procedures and risks inherent to their activity.
 Assume the responsibilities assigned in the Occupational Health and Safety Management System Manual.

Yêu cầu công việc

Bachelor Degree
English - Basic Level
Korean - Good level, written & spoken.
At least 1 years in international hotels in the same position.

Quyền lợi được hưởng

Attractive salary and benefits package.
Insurance: In addition to health insurance, social insurance and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
13th month salary and holidays bonus.
Free shift meal and parking
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
29/11 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục tại Silicon Valley đầy triển vọng & đang tăng trưởng rất nhanh. Được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ – CTO), ELSA có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á, Nhật Bản và 15 triệu đô từ vòng gọi vốn series B. Ứng dụng hiện có hơn 40 triệu lượt tải ở 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.
 

Review ELSA, Corp

4.0
5 review

19/10/2023
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm hoàn toàn mới

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Hồ Chí Minh

Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.

19/10/2023
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp

Những nghề phổ biến tại ELSA, Corp

Bạn làm việc tại ELSA, Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ELSA, Corp

ELSA, Corp

Click để đánh giá