157 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
1/10b Đường Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
167 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu từ đội call center đã sàng lọc trước đó.
- Liên hệ và tư vấn với Khách hàng các dịch vụ công ty đang cung cấp.
- Lên kế hoạch meeting khách Demo sản phẩm (có sự hỗ trợ của trưởng phòng và giám đốc kinh doanh).
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng (tại công ty)
- Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả công việc với quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Kỹ năng tư vấn khách hàng
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 7 - 9tr tùy vào năng lực+ % doanh số từ 10-20%. Thu nhập hấp dẫn trung bình > 10 triệu , trong khoảng từ 15 - 25 Triệu
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
- Tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game, tham gia các bữa tiệc, hoạt động ngoại khóa của công ty ...
- Tham gia các buổi Happy hour ăn nhẹ cùng nhân viên trong công ty hàng tuần.
- Được tham gia các buổi đào tạo định hướng, đào tạo hội nhập do công ty đào tạo cho nhân viên.
- Thưởng cuối năm theo kết quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Tặng quà sinh nhật hiếu hỉ đầy đủ theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc HN, HP, ĐN: 8h00-17h30, Thứ 2- Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần+ nghỉ chủ nhật.
- Thời gian làm việc HCM: 08h30-18h00, Thứ 2- Thứ 6 và 1 sáng thứ7 +nghỉ chủ nhật.
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp