Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn, giới thiệu gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
- Phát triển doanh số theo data khách hàng mà công ty cung cấp, và phát triển thêm tập khách hàng mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về số lượng, chất lượng các cuộc gọi; doanh số và các công việc được giao.
- Hỗ trợ nhóm hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales/Telesales/Tư vấn là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt và nhạy bén trong xử lý tình huống.
- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực cao, khả năng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + hoa hồng: thỏa thuận(Tùy theo năng lực)
- BHYT/ BHXH theo quy định + Thẻ Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết.
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp