Việc làm ELSA, Corp

Cập nhật 27/11/2024 19:47
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
ELSA, Corp
[A2] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Trực Tuyến - Dự Án Ngân Hàng Techcombank (Cầu Giấy)
ELSA, Corp 4.0★
5 đánh giá 114 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vincom Center Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking củaTechcombank.Ví dụ như: đăng kí mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa TK, gián đoạn trong giao dịch,.....
  • Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
  • KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Thời gian làm việc: (xoay linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca, làm 6 ngày, nghỉ ngày bất kì)
  • Ca C2: từ 7h - 16h
  • Ca C4: từ 8h - 17h
  • Ca C5: từ 9h - 18h
  • Ca C6: từ 10h - 19h
  • Ca C7: từ 14h - 22h
Chủ yếu ca hành chính, ca C7 tuần chỉ làm 1-2 ca

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
  • Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập:6.400.000đ - 8.000.000đ
  • Đào tạo miễn phí, hỗ trợ600k - 700kkhi tham gia
  • Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân sự150k/tháng
  • Tăng lương theo thâm niên (Tăng lương theo định kì: >4tháng tăng 300k, >9tháng tăng 500k, >12tháng tăng 700k)
  • Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
  • Được tham gia teambuilding và các hoạt động khác cùng công ty,..
  • Cung cấp các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
29/11 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục tại Silicon Valley đầy triển vọng & đang tăng trưởng rất nhanh. Được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ – CTO), ELSA có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á, Nhật Bản và 15 triệu đô từ vòng gọi vốn series B. Ứng dụng hiện có hơn 40 triệu lượt tải ở 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.
 

Review ELSA, Corp

4.0
5 review

19/10/2023
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm hoàn toàn mới

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.

19/10/2023
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp

Những nghề phổ biến tại ELSA, Corp

Bạn làm việc tại ELSA, Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ELSA, Corp

ELSA, Corp

Click để đánh giá