Việc làm ELSA, Corp

Cập nhật 17/11/2024 00:39
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
ELSA, Corp
Customer Service
ELSA, Corp 4.0★
5 đánh giá 114 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Purpose: To develop and manage customers by ensuring cost, delivery,
technology and quality of the product is met.

Interactions:
- Interface between Company and Customers
- Interact with all other departments to support and meet customers’ requirement.

Functions:
1. Support/co-ordinate the following area for existing customers.
- Quotation,
- Before and after sales service.
- Provide customer service and program management.
- Conduct customer satisfaction survey.
- Monitoring customer feedbacks
2. Provide RFQ service for existing and potential customers.
- Co-ordinate RFQ package.
- Prepare quotation.
- Follow up after quotation submitted.

Results/Output:
- Sales performance against the budget.
- Feedback through customer satisfaction survey.

Authority:
- Submission of Quotation to customers.
- To assign project members from various depts to perform project tasks

Yêu Cầu Công Việc

Recruitment requirements:
-Degree/Diploma in Electronics/Mechanical Engineering/Business Management
-1–3 years of relevant experience in the manufacturing industry, preferably in EMS
- Pre- and post-sales experience
- Good communication skill
Job requirements:
- Be trained IPC (IPC –A610), experience in doing quotation, project management
- Understand and know how to use Oracle System

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Thuận An, Bình Dương CÔNG TY CEI INTERNATIONAL INVESTMENT SỐ 2, ĐƯỜNG SỐ 6, KCN VSIP 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
29/11 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục tại Silicon Valley đầy triển vọng & đang tăng trưởng rất nhanh. Được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ – CTO), ELSA có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á, Nhật Bản và 15 triệu đô từ vòng gọi vốn series B. Ứng dụng hiện có hơn 40 triệu lượt tải ở 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.
 

Review ELSA, Corp

4.0
5 review

19/10/2023
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm hoàn toàn mới

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Hồ Chí Minh

Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.

19/10/2023
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp

Những nghề phổ biến tại ELSA, Corp

Bạn làm việc tại ELSA, Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ELSA, Corp

ELSA, Corp

Click để đánh giá