Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhập bảng tần suất, check mail khách hàng.
- Nhận PO từ Nhân viên kinh doanh, làm hợp đồng.
- Làm Xem xét thực hiện, Thông báo thực hiện đơn hàng yêu cầu của Nhân viên kinh doanh sau khi đã chốt được đơn hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách, tương tác với nhà máy và các bộ phận khác để có câu trả lời cho khách.
- Xử lý các công việc phát sinh do Trưởng phòng giao.
- Báo cáo kết quả làm việc tuần/tháng cho Trưởng phòng các việc hoàn thành, chưa hoàn thành, các vấn đề tồn tại.
- Tiếp đoàn khách Audit đơn hàng và chuẩn bị các tài liệu liên quan tới Audit
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ/ Bằng cấp: Cao đẳng hệ chính quy trở lên các Chuyên ngành: Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư…
- Ngoại ngữ: sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
- Tuổi:> 22 Giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp