Mô tả công việc
• Trực, tiếp nhận hotline của khách hàng gọi đến công ty
• Làm báo giá, hợp đồng theo mẫu khi có yêu cầu
• Chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành dự án
• Hỗ trợ các công việc khác của phòng
Yêu cầu công việc
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Từ 8h30- 12h và chiều từ 13h tới 17h30. Từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
• Đối tượng: Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp hoặc đang đợi bằng
• Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm; chấp nhận ứng viên chưa có chuyên môn và sẽ được đào tạo
• Chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội Phát triển Nghề nghiệp:
• Cơ hội trở thành nhân viên chính thức: Thực tập sinh có kết quả tốt sẽ được xem xét lên vị trí chính thức.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn như Team Leader với lộ trình minh bạch và cụ thể.
• Đánh giá và tăng lương định kỳ: Xét tăng lương mỗi 6 tháng, khuyến khích và ghi nhận sự nỗ lực của bạn.
Hỗ trợ Dành cho Thực tập sinh:
• Hỗ trợ dấu mộc thực tập (mộc tròn): Đáp ứng đầy đủ yêu cầu thực tập của nhà trường.
• Hỗ trợ các buổi nghỉ theo lịch gặp giáo viên hướng dẫn hoặc lịch học (Không quá 2 buổi/tuần)
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp