Việc làm ELSA, Corp

Cập nhật 17/11/2024 00:39
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
ELSA, Corp
Customer Experience Officer
ELSA, Corp 4.0★
5 đánh giá 114 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6.5 - 7 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Customer Support: Address inquiries via phone, email, and social media. Ensure resolution and customer satisfaction through follow-ups.

  • Issue Escalation: Forward complex or unresolved cases to relevant teams and monitor their resolution within set timelines.

  • Customer Data Management: Record and update customer interactions, order statuses, and related issues accurately.

  • Protocol Compliance: Adhere to established processes to maintain customer satisfaction.

  • Reporting: Provide regular updates to the Customer Experience Manager

Yêu Cầu Công Việc

  • Experience in customer service, with a preference for those familiar with CRM systems.

  • Strong communication skills, both written and verbal.

  • Critical thinking and problem-solving abilities.

  • Passion for process improvement and enhancing customer experience.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
157/15b Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 6,5 Tr - 7 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
29/11 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục tại Silicon Valley đầy triển vọng & đang tăng trưởng rất nhanh. Được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ – CTO), ELSA có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á, Nhật Bản và 15 triệu đô từ vòng gọi vốn series B. Ứng dụng hiện có hơn 40 triệu lượt tải ở 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.
 

Review ELSA, Corp

4.0
5 review

19/10/2023
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm hoàn toàn mới

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Hồ Chí Minh

Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.

19/10/2023
Marketing Executive tại Hồ Chí Minh

Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp

Những nghề phổ biến tại ELSA, Corp

Bạn làm việc tại ELSA, Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ELSA, Corp

ELSA, Corp

Click để đánh giá