Các phòng ban đang tuyển dụng tại ERAS GROUP

Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm ERAS GROUP

Cập nhật 09/11/2025 22:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
ERAS GROUP
Chuyên viên quản lý tài sản
ERAS GROUP 3.0★
1 đánh giá 154 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
Đảm bảo công tác hành chính - văn phòng được vận hành thông suốt, hiệu quả, hỗ trợ trực tiếp cho hoạt động của các phòng ban.
Đảm bảo các thiết bị máy móc, công cụ dụng cụ để môi trường làm việc tiện nghi, chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý tài sản, thiết bị và hệ thống văn phòng:
Theo dõi số lượng và tình trạng tài sản, thiết bị của toàn bộ văn phòng.
Cấp phát - thu hồi thiết bị theo tình trạng nhân sự, cập nhật và lưu hồ sơ kiểm kê.
Đề xuất sửa chữa, thay thế, mua mới khi có hỏng hóc, xuống cấp hoặc mất mát.
Làm việc với nhà cung cấp để đặt hàng, theo dõi giao - nhận - nghiệm thu.
Hỗ trợ nhân sự trong công tác quản trị nhân sự, tổng hợp & kiểm soát chi phí hành chính:
Chuẩn bị chỗ ngồi, cấp phát thiết bị theo yêu cầu từ bộ phận liên quan & cấp trên.
Thu hồi tài sản, kiểm tra tình trạng, lưu kho khi có nhân sự nghỉ việc.
Chuẩn bị hồ sơ thanh toán: đề nghị thanh toán, hoá đơn, biên bản nghiệm thu...
Phối hợp phòng kế toán trong việc kiểm tra - xử lý các khoản phát sinh liên quan đến vận hành văn phòng.
Kiểm kê tài sản định kỳ hàng quý, hàng năm.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, chuyên ngành hành chính, quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office (word, excel, ppt,...)
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc và chú ý đến chi tiết
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao và sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.

Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.

Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng. 


Review ERAS GROUP

3.0
1 review

02/03/2023
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)

Những nghề phổ biến tại ERAS GROUP

Bạn làm việc tại ERAS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ERAS GROUP

ERAS GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo