Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tóm Tắt Mục Đích Công Việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
Mô Tả Chi Tiết Công Việc
1. Công tác trợ lý/thư ký:
- Truyền đạt thông tin từ Tổng giám đốc đến các Đơn vị, Phòng/Ban liên quan; phát hành các loại văn bản do Tổng giám đốc ban hành.
- Xây dựng và quản lý lịch làm việc cho Tổng giám đốc.
- Tổ chức các cuộc họp với Khối/Phòng/Ban theo yêu cầu của Tổng giám đốc Công tác tổ chức cuộc họp: lên danh sách tham dự, gửi thư mời, chuẩn bị các báo cáo, tài liệu phục vụ cuộc họp, công cụ dụng cụ phục vụ cuộc họp, viết biên bản họp,..
- Tiếp nhận hồ sơ trình ký Tổng giám đốc. Sắp xếp, tham mưu tất cả hồ sơ/công việc từ đơn vị trình Tổng giám đốc nhằm đảm bảo đúng chủ trương của Tổng giám đốc. Theo dõi tiến độ thực hiện và các vấn đề có liên quan.
- Đầu mối triển khai các ý kiến chỉ đạo của ổng giám đốc đến các đơn vị; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị.
- Chuẩn bị và lên kế hoạch các chuyến công tác cho Tổng giám đốc.
2. Công tác tổng hợp:
- Hỗ trợ tương tác, phối hợp với các đơn vị thực hiện tham mưu chuyên môn cho Tổng giám đốc hoặc báo cáo các vấn đề Tổng giám đốc yêu cầu.
- Đầu mối quản lý và điều phối công tác tổng hợp báo cáo chung của Tập đoàn: Tổng hợp báo cáo của tất cả các đơn vị.
- Tiếp nhận ý kiến tham mưu, góp ý chuyên môn của Trưởng đơn vị, Ban Điều hành đến Tổng giám đốc.
- Theo dõi việc thực hiện các Nghị quyết, Quyết định, Chỉ thị, Thông báo … của Tổng giám đốc
Quyền Hạn
- Đề xuất, tham mưu quản lý trực tiếp phương án khác phục các sự cố.
- Từ chối cấp phát vượt hạn mức.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn
- Tốt nghiệp CĐ ĐH
- Chuyên nghành về Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ....
Kiến Thức
- Ưu tiên: Nữ, Có từ 03 năm kinh nghiệm vị trí Thư ký/Trợ lý có liên quan đến Tài chính/Luật hoặc các vị trí khác có liên quan đến Tài chính/Luật.
Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng ngoại ngữ giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết phục trình bày, đàm phán tốt.
- Thành thạo các chương trình căn bản như MS Word, Excel, PowerPoint,… để soạn thảo văn bản, chuẩn bị tài liệu thuyết trình
Phẩm Chất Cá Nhân
- Vui vẻ, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện, năng động, cầu thị.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Yêu Cầu Kinh Nghiệm Và Các Yêu Cầu Khác
- Ngoại hình đẹp, sang, cao trêm 1m6
- Giọng nói dễ nghe.
- Nữ từ 20 tuổi trở lên.
- Tự trang bị Laptop cá nhân làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
Từ đầu những năm 90, tự hào là công ty kiểm toán quốc tế đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, EY Việt Nam đã tích cực tham gia với các cơ quan quản lý nhà nước cải thiện khuôn khổ pháp lý, phát triển năng lực quản lý cũng như sát cánh với các doanh nghiệp khách hàng xây dựng các giải pháp kinh doanh hiệu quả và bền vững. Qua thời gian, chúng tôi đã lớn mạnh từ những hạt giống đầu tiên tới quy mô Công ty hiện nay với hàng nghìn chuyên gia cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng trong tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế. Chúng tôi tự hào đã thể hiện một bản lĩnh tiên phong rất “EY Việt Nam” khi không ngừng dẫn dắt, đổi mới và gặt hái thành công trong suốt 30 năm qua. Và trên hành trình đó, chúng tôi cũng luôn đề cao trách nhiệm đối với xã hội bằng cách chủ động tổ chức hoặc tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội từ thiện và nhân văn.
Review EY VietNam
Môi trường học tập tốt cho trình độ đầu vào (GL)
Môi trường làm việc thân thiện (GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)