Các phòng ban đang tuyển dụng tại Flamingo Hospitality

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Giáo dục
Công nghệ thông tin

Việc làm Flamingo Hospitality

Cập nhật 25/11/2025 10:49
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Flamingo Hospitality Management
{FLAMINGO HERITAGE ONSEN & RESORT - TUYÊN QUANG} - Tuyển dụng Quản lý lưu trú
Flamingo Hospitality
334 việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Outlet Manager
Ngày đăng tuyển: 08/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Sơn Dương - Tuyên Quang

Mô tả công việc

Giám sát các hoạt động hàng ngày của quầy lễ tân, hướng dẫn khách, cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn

- Giao việc, kết nối thông tin và giám sát các hoạt động của quầy lễ tân.

- Đảm bảo công việc hoàn thành bao gồm: kết thúc ca, tiền đặt cọc, hoàn tiền và giảm phí

- Chuẩn bị và tiến hành các cuộc họp và giải quyết vấn đề.

- Báo cáo số lượng phòng, khách hàng ngày, chỉ ra các vấn đề liên quan đến hoạt động phòng và giải quyết các vấn đề đó.

- Cung cấp thông tin và hướng dẫn cho nhân viên để thúc đẩy bán tối đa phòng.

- Xem xét và giải quyết thắc mắc thanh toán với khách và dịch vụ buồng phòng.

- Sắp xếp các buổi họp giao ban để chuyển giao thông tin hoạt động trong bộ phận, đào tạo nhanh cho các ca làm việc trong ngày.

- Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau của lĩnh vực nhỏ cũng như sổ nhật ký của Giám Đốc trực ban về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo Tổng quản lý.

- Có mặt chào đón tất cả các khách quan trọng và các khách quay lại của resort.

- Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các đặt phòng và gia hạn đặt phòng trong mùa cao điểm, số lượng phòng bán và quyết định đóng những ngày cần thiết trên mạng.

- Điều khiển, hướng dẫn tình trạng phòng qua việc liên lạc chặt chẽ với bộ phận đặt phòng, công suất phòng hàng ngày và tình trạng phòng trống để đảm bảo đạt được doanh thu cao nhất.

- Duy trì mối quan hệ thân thiết và hỗ trợ với tất cả các bộ phận khác trong resort.

- Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.

- Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.

- Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được.

Quyền lợi được hưởng

- Phòng ở tại Resorts, chế độ giặt là tại Resorts, thẻ HODs để ký bills

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

– Được đào tạo liên tục và phát triển nghề nghiệp;

– Được đóng BHXH, BHTN, BHYT... theo quy định

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng lễ, tết, sinh nhật...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên

- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Resorts/ Khách sạn 5 sao

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tin học văn phòng tốt

- Giao tiếp tiếng anh

- Tự tin, năng động, cởi mở

Yêu cầu hồ sơ

  • Liên hệ: Ms. Nga 0388221043 (zalo/viber)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Flamingo Hospitality Management
Flamingo Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Flamingo Hospitality Management (FHM) là một công ty thành viên của Flamingo Holdings, chuyên quản lý và vận hành các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích 5 sao tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hệ thống Flamingo. FHM đã đạt được 17 giải thưởng danh giá toàn cầu về dịch vụ và điểm đến


Những nghề phổ biến tại Flamingo Hospitality

Bạn làm việc tại Flamingo Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Flamingo Hospitality

Flamingo Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo