Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Subleader Hr
Golden Imperial Hotel Da Lat
90 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
16 - 19 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TPHCM
Mô tả công việc
* Hỗ trợ quản lý nhóm nhân sự:
- Đề xuất kế hoạch, triển khai kế hoạch đào tạo, quản lý nhân sư.
- Xây dựng kế hoạch làm việc, phân công, hướng dẫn và giám sát tiến độ công việc của cả nhóm.
* Tuyển dụng:
- Thực hiện đăng tuyển, sàng lọc đến phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
- Trực tiếp đề xuất các giải pháp cải thiện kết quả tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/ quý/ năm cho nhóm.
* Hỗ trợ chính sách và quy trình:
- Đề xuất cho cấp trên xây dựng, cải tiến các quy trình công việc
- Giải thích và hỗ trợ nhân viên hiểu các chính sách, quy trình của công ty.
* Giải quyết vấn đề nhân sự:
- Hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, bao gồm tranh chấp lao động và đánh giá hiệu suất.
- Quản lý định hướng mục tiêu nghề nghiệp cho cho cấp dưới và điều phối công việc cho hiệu quả.
* Báo cáo công việc:
- Báo cáo tiến độ công việc của team nhân sự hàng ngày cho cấp trên.
- Theo dõi hiệu quả tuyển dụng và đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao chất lượng và tốc độ tuyển dụng.
* Các công việc khác:
- Theo sự phân công của cấp trên
* Quyền lợi và đãi ngộ
- Lương: 16 - 19 triệu (Gross)
- Thử việc: 02 tháng, 100% lương
+ Hưởng các quyền lợi theo luật lao động
- Thưởng tháng lương 13
- Hỗ trợ tiền teamwork 300k/tháng
- Tiền ăn tại nhà hàng 500k/tháng
- Review Lương 1 năm 2 lần vào Tháng 6 và Tháng 12
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Du lịch công ty hằng năm
- Chế độ BHXH
- Thời gian làm việc linh động
* Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần (Có thể trao đổi điều chỉnh linh động thời gian làm việc)
- Đề xuất kế hoạch, triển khai kế hoạch đào tạo, quản lý nhân sư.
- Xây dựng kế hoạch làm việc, phân công, hướng dẫn và giám sát tiến độ công việc của cả nhóm.
* Tuyển dụng:
- Thực hiện đăng tuyển, sàng lọc đến phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
- Trực tiếp đề xuất các giải pháp cải thiện kết quả tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/ quý/ năm cho nhóm.
* Hỗ trợ chính sách và quy trình:
- Đề xuất cho cấp trên xây dựng, cải tiến các quy trình công việc
- Giải thích và hỗ trợ nhân viên hiểu các chính sách, quy trình của công ty.
* Giải quyết vấn đề nhân sự:
- Hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, bao gồm tranh chấp lao động và đánh giá hiệu suất.
- Quản lý định hướng mục tiêu nghề nghiệp cho cho cấp dưới và điều phối công việc cho hiệu quả.
* Báo cáo công việc:
- Báo cáo tiến độ công việc của team nhân sự hàng ngày cho cấp trên.
- Theo dõi hiệu quả tuyển dụng và đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao chất lượng và tốc độ tuyển dụng.
* Các công việc khác:
- Theo sự phân công của cấp trên
* Quyền lợi và đãi ngộ
- Lương: 16 - 19 triệu (Gross)
- Thử việc: 02 tháng, 100% lương
+ Hưởng các quyền lợi theo luật lao động
- Thưởng tháng lương 13
- Hỗ trợ tiền teamwork 300k/tháng
- Tiền ăn tại nhà hàng 500k/tháng
- Review Lương 1 năm 2 lần vào Tháng 6 và Tháng 12
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Du lịch công ty hằng năm
- Chế độ BHXH
- Thời gian làm việc linh động
* Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần (Có thể trao đổi điều chỉnh linh động thời gian làm việc)
Yêu cầu công việc
* Trình độ học vấn, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học: Chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có tiếng Nhật là lợi thế
- Chứng chỉ chuyên môn: Có chứng chỉ như CHRP, PHR hoặc tương đương là một lợi thế.
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc nhân sự. (Hiểu biết về lĩnh vực công ty đang hoạt động là một lợi thế).
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, lãnh đạo, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.
* Yêu cầu khác
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp hiệu quả với các thành viên trong nhóm, và các phòng ban khác.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích dữ liệu nhân sự và đưa ra giải pháp hợp lý.
- Kỹ năng công nghệ thông tin: Thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự và ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tư duy chiến lược: Có khả năng tư duy và lập kế hoạch để hỗ trợ mục tiêu phát triển nhân sự của công ty.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học: Chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có tiếng Nhật là lợi thế
- Chứng chỉ chuyên môn: Có chứng chỉ như CHRP, PHR hoặc tương đương là một lợi thế.
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc nhân sự. (Hiểu biết về lĩnh vực công ty đang hoạt động là một lợi thế).
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, lãnh đạo, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.
* Yêu cầu khác
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp hiệu quả với các thành viên trong nhóm, và các phòng ban khác.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích dữ liệu nhân sự và đưa ra giải pháp hợp lý.
- Kỹ năng công nghệ thông tin: Thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự và ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tư duy chiến lược: Có khả năng tư duy và lập kế hoạch để hỗ trợ mục tiêu phát triển nhân sự của công ty.
Quyền lợi được hưởng
và đãi ngộ
- Lương: 16 - 19 triệu (Gross)
- Thử việc: 02 tháng, 100% lương
+ Hưởng các quyền lợi theo luật lao động
- Thưởng tháng lương 13
- Hỗ trợ tiền teamwork 300k/tháng
- Tiền ăn tại nhà hàng 500k/tháng
- Review Lương 1 năm 2 lần vào Tháng 6 và Tháng 12
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Du lịch công ty hằng năm
- Chế độ BHXH
- Thời gian làm việc linh động
* Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần (Có thể trao đổi điều chỉnh linh động thời gian làm việc)
- Lương: 16 - 19 triệu (Gross)
- Thử việc: 02 tháng, 100% lương
+ Hưởng các quyền lợi theo luật lao động
- Thưởng tháng lương 13
- Hỗ trợ tiền teamwork 300k/tháng
- Tiền ăn tại nhà hàng 500k/tháng
- Review Lương 1 năm 2 lần vào Tháng 6 và Tháng 12
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Du lịch công ty hằng năm
- Chế độ BHXH
- Thời gian làm việc linh động
* Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần (Có thể trao đổi điều chỉnh linh động thời gian làm việc)
Khu vực
Golden Imperial Hotel Da Lat
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lê A1, Khu Trung tâm thương mại quốc tế
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Golden Imperial Hotel Da Lat
Bạn làm việc tại Golden Imperial Hotel Da Lat? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Golden Imperial Hotel Da Lat
Click để đánh giá