Mô tả công việc
Job Purpose/ Mục đích công việc:
Responsibilities and duties for this position shall include, but not limited to, the following areas and activities. At management’s discretion may be given for tasks outside the scope of work described.
Các trách nhiệm và nhiệm vụ đối với vị trí này sẽ bao gồm, nhưng không giới hạn, các lĩnh vực và hoạt động sau đây. Theo quyết định của ban giám đốc có thể được giao cho các nhiệm vụ nằm ngoài phạm vi công việc được mô tả.
Primary Responsibilities/ Trách nhiệm chính:
• General maintenance aptitude and skill level
Trình độ kỹ năng và năng khiếu bảo trì chung
• Understanding of preventative maintenance.
Hiểu biết về bảo trì phòng ngừa
• Knowledge of allied trades including painting, French polishing and masonry work.
Kiến thức về các ngành nghề liên quan bao gồm sơn, đánh bóng kiểu Pháp và công việc xây dựng.
• Communication Skills – must be able to speak, read, write and understand the primary language(s) used in the workplace, ensuring good information flow
Kỹ năng Giao tiếp - phải có khả năng nói, đọc, viết và hiểu (các) ngôn ngữ chính được sử dụng tại nơi làm việc, đảm bảo luồng thông tin tốt
• Team player
Tính đồng đội
• Attention to detail and quality
Chú ý tiểu tiết và chất lượng
• Information systems knowledge
Hiểu biết hệ thống
• Provide a support service to the Engineering Managers to assist in meeting the strategic goals of the department.
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho các Giám đốc Kỹ thuật để hỗ trợ đạt được các mục tiêu chiến lược của bộ phận.
• Responsible to perform carpentry work throughout the hotel including, but not limited to:
(a) Wood finishing, staining and polishing
(b) Repairs to sheet plaster walls including wall coverings
(c) Structural woodwork projects
(d) Manufacture, alteration and repair to hotel’s furniture and fixtures
(e) Performs repairs and maintenance of locks, door closers and sliding door mechanisms.
(f) Perform minor upholstery repairs.
Chịu trách nhiệm thực hiện công việc mộc trong toàn bộ khách sạn bao gồm, nhưng không giới hạn:
(a) Hoàn thiện, nhuộm và đánh bóng gỗ
(b) Sửa chữa tường thạch cao tấm bao gồm cả lớp phủ tường
(c) Các dự án kết cấu đồ gỗ
(d) Sản xuất, thay đổi và sửa chữa đồ nội thất và đồ đạc của khách sạn
(e) Thực hiện sửa chữa và bảo dưỡng khóa, bộ đóng cửa và cơ cấu cửa trượt.
(f) Thực hiện sửa chữa vải bọc nhỏ.
• Responsible for guest requests for repairs to guestrooms.
Chịu trách nhiệm về các yêu cầu sửa chữa của khách đối với phòng nghỉ.
• Carrying out repairs to public areas based on individuals technical knowledge and experience.
Tiến hành sửa chữa các khu vực công cộng dựa trên kiến thức kỹ thuật và kinh nghiệm của từng cá nhân
• Responsible for performing “Everything in working order” guestroom and public area preventative maintenance.
Chịu trách nhiệm thực hiện bảo trì phòng khách và phòng ngừa khu vực công cộng “Mọi thứ đi vào nề nếp”.
• Perform general and emergency repairs and maintenance to all plant and equipment based on skill and experience level.
Thực hiện sửa chữa và bảo dưỡng chung và khẩn cấp cho tất cả nhà máy và thiết bị dựa trên trình độ kỹ năng và kinh nghiệm.
• Perform and assist with the Fire Protection Preventative Maintenance Program ensuring all items are inspected as per weekly schedule.
Thực hiện và hỗ trợ Chương trình Bảo trì Phòng ngừa Phòng cháy Chữa cháy đảm bảo tất cả các hạng mục được kiểm tra theo lịch trình hàng tuần.
• Implements other duties as required and directed by the Chief Engineer
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Kỹ sư trưởng
Quyền lợi được hưởng
1. Salary and Allowances.
- Full Salary & monthly Service Charge in probation period.
- Relocation allowance by ranks.
- Home Visit allowance.
2. Benefits
- Supported housing staff with full amenities and entertainment area.
- Support shuttle bus to Resort
- Full meals during the work shift and day off.
- Uniforms are provided according to Hotel standards.
- International working environment, joining training courses according standard of Accor.
- 05 Working day | 02 day off per week
- All Heartist card apply for all Accor Hotels.
3. Insurance policy
- Social Insurance in Probation Contract
- Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup
- Special promotion for resort service by rank
Yêu cầu công việc
Knowledge and Experience/ Kiến thức và kinh nghiệm
• Good communication and writing skills
Giao tiếp và diễn đạt bằng văn bản tốt.
• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities
Khả năng giải quyết vấn đề, phản biện, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
Competencies/ Năng lực
• Secondary vocational, college education degree or equivalent
Tốt nghiệp trung cấp nghề, cao đẳng hoặc tương đương
• 3 years of engineering experience or an equivalent combination of education and experience.
3 năm kinh nghiệm kỹ sư hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm.
Yêu cầu hồ sơ
If you are interested, please contact our Recruitment team via:
- Apply to via hoteljob.vn
- Submit CV to email: Linh.Hoang accor.com
- Tel: 038 811 7333 (Mr.Linh)
*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.