2.Dịch tài liệu (email, biên bản cuộc họp, thống kê, giấy tờ, văn bản khác,...)
3.Tham gia và phiên dịch trong các cuộc họp,...và ghi chép, chuẩn bị tài liệu có liên quan.
4.Hỗ trợ các phòng ban trong việc giao tiếp, trao đổi giữa nhân viên.
5.Thực hiện các công việc khác của bộ phân và theo sự sắp xếp, phân công của cấp trên.1.Tốt nghiệp nghành nghề Quản lý Kinh doanh, Marketing
2.Không yêu cầu giới tính, dưới 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
3.Có kinh nghiệm trợ lý giám đốc
4.Tư duy logic tốt, làm việc ngăn nắp, cẩn thận, thận trọng, biết giữ bí mật kinh doanh.
5.Thông thạo tiếng Trung, hiểu biết rõ về nghi thức xã giao trong kinh doanh.
6.Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Office.1.Tổng thu nhập thỏa thuận theo năng lực
2.Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
3.Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
4.Các quy định khác theo quy định pháp luật
5.Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ T7 & Chủ nhật (T7 sẽ thi thoảng sẽ cần đến công ty nếu công ty có training nghiệp vụ);
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.