Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Khu vực bán hàng
• Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
• Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
• Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
• Bảng giá được trưng bày đúng cách
• Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
• Duy trì an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của công ty
• Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
• Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
• Trưng bày sản phẩm theo quy định
• Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
• Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
• Hỗ trợ quầy thu ngân
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
• Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
• Mở và đóng cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Từ đủ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Có thể chịu áp lực
• Chăm chỉ
• Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, làm việc nhóm
• Có thể làm theo ca và các ngày Lễ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,2 Tr - 7 Tr VND
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!