Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng quý, từng năm và có chiến lược cụ thể cho từng tháng.
- Phối hợp với Kế toán trưởng lập dự trù ngân sách và chi phí cho bộ phận hàng năm.
- Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị nghiên cứu thị trường, dự đoán xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch, giải pháp kinh doanh phù hợp nhằm tăng thị phần và doanh thu.
- Đề xuất các hoạt động tiếp thị - quảng bá, các sự kiện, chương trình khuyến mãi và giảm giá nhằm tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả và kết hợp với Bếp trưởng lập, điều chỉnh, cập nhật thường xuyên các thực đơn mới.
- Phân tích lãi lỗ của bộ phận hàng tháng và đề ra kế hoạch thực hiện nhằm đạt được chỉ tiêu.
- Duy trì lượng hàng tồn kho hợp lý và yêu cầu cung cấp mới nếu cần thiết nhằm đảm bảo chi phí hoạt động trong giới hạn dự báo.
- Xem xét các báo cáo sử dụng hàng hóa để phân tích chi phí, phát hiện những điểm chưa hợp lý và có hành động khắc phục.
- Kiểm tra trước giờ phục vụ tiệc đảm bảo kịp thời khắc phục lỗi thiếu sót nếu có.
- Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với Bếp trưởng để có biện pháp khắc phục các vấn đề liên quan.
- Kiểm tra việc sử dụng tài sản, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị hàng ngày đảm bảo hoạt động tốt.
- Bảo đảm duy trì việc cung cấp món ăn, thức uống và phong cách phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
- Thường xuyên cải tiến chất lượng món ăn, hiệu quả kinh doanh và tiêu chuẩn phục vụ khách.
- Giám sát nhân viên đảm bảo luôn tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
- Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, công cụ và dụng cụ bộ phận ẩm thực.
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện cho nhân viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên.
- Giải quyết các than phiền của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Truyền đạt đầy đủ các chỉ đạo, chủ trương, chính sách của Ban Giám đốc và những thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động của bộ phận đến từng nhân viên.
- Cùng với Nhân sự tham gia trực tiếp quá trình tuyển dụng nhân viên, bao gồm việc xem xét hồ sơ, phỏng vấn và hoàn tất các thủ tục tuyển dụng.
- Đề ra các nội quy, quy định, tiêu chuẩn của bộ phận phù hợp với chính sách chung của khách sạn.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên; đề nghị khen thưởng và kỷ luật nhân viên, đề bạt nhân viên làm việc xuất sắc, hiệu quả; đề nghị chấm dứt hợp đồng lao động với những nhân viên vi phạm nội quy lao động.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác, theo sự phân công, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh + phụ cấp ăn trưa + gửi xe
- Tham gia BHXH, BHYT, TNLĐ-BNN, TN theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học.
- Có chứng chỉ quản lý khách sạn.
- Am hiểu về ẩm thực của các vùng miền.
- Có kiến thức về dịch vụ ẩm thực và rượu.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ẩm thực ở khách sạn 5 sao.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng phân tích tâm lý của khách hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng đào tạo tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!