Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm theo dõi kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, triển khai công việc trong ngày hiệu quả
Chịu trách nhiệm kiểm tra vệ sinh khu vực tiền sảnh, trong sảnh, hậu cần và kiểm tra kho đã được phân công
Chịu trách nhiệm kiểm tra vật dụng set up đúng chuẩn vệ sinh, set up trước, trong và sau tiệc
Phối hợp kiểm tra với các phòng ban liên quan để đảm bảo thông tin được xuyên suốt
Chịu trách nhiệm việc briefing nhân viên trước khi tiệc diễn ra, theo sát nhân viên trong quá trình hoạt động, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách
Chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện, tái huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.
Chịu trách nhiệm trong tiệc, linh động trong việc giải quyết công việc phát sinh như tăng bàn, có khả năng giao tiếp và đáp ứng khéo léo các yêu cầu của khách
Chịu trách nhiệm tổ chức buổi tiệc, đảm bảo buổi tiệc diễn ra tốt không thiếu đồ ăn, thức uống và kết toán cuối tiệc
Khả năng quan sát bao quát trong công việc, quản lý thời gian, lên kế hoạch cho tiệc ngày hôm sau và giải quyết sự việc triệt để
Khả năng tiếp nhận truyền đạt, nắm bắt thông tin và bàn giao công việc một cách rõ ràng để việc điều động nhân viên được hiệu quả
Khả năng thay thế cấp trên khi vắng mặt và có mục tiêu kế thừa
Báo cáo cuối ngày cho trưởng bộ phận diễn biến, phát sinh trong suốt các tiệc. Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của trưởng BP
Báo cáo hàng tháng về các kho vật dụng và các chi phí phát sinh biến động của bộ phận.
Hỗ trợ Trưởng/ Phó bộ phận đề xuất tuyển nhân sự và phỏng vấn nhân viên khi thiếu định biên. Đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật, điều chuyển hoặc thuyên chuyển công tác cho các nhân viên trong sảnh
Cập nhật và vận hành theo quy trình, check list.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kiên nhẫn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng vi tính thành thạo
- Ngoại ngữ đọc hiểu các tài liệu chuyên môn
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt
- Có kỹ năng thương lượng, thuyết phục tốt
- Có tư suy sáng tạo, nhạy bén trong chuyên môn
Chuyên ngành Quản trị kinh doanh và một số ngành thuộc khối kinh tế
Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các nhà hàng khách sạn có quy mô lớn
Tốt, đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, đặt quyền lợi Công ty lên hàng đầu
Tốt, không dị tật
Cân đối, gọn gàng, sạch sẽ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!