Mô tả công việc
Xây dựng kịch bản CSKH và mẫu báo cáo công việc nhân viên
Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục CSKH đến các thành viên trong nhóm
Giải quyết vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
Đánh giá hiệu quả hoạt động CSKH để lên kế hoạch cải thiện quy rình nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
Thu nhập, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và báo cáo cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ tin học: sử dụng thành thạo word, excel
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý khiếu nại khách hàng
Khả năng làm việc: độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.
Review JW Marriott
công ty tốt nhưng lương thấp
Một nơi tốt để làm việc(GL)
Thực tập sinh(GL)