Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các công việc với khách trong thẩm quyền
- Tư vấn và hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ tại khách sạn
- Hoàn thành các thủ tục giấy tờ sổ sách
- Xuất hoá đơn VTA cho khách
- Báo cáo kịp thời những sự việc cấp bách cho quản lý
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường khách sạn 3 sao, năng động và chuyên nghiệp.
- Ăn ca tại khách sạn, có hỗ trợ thêm ăn trực ca đêm
- Thưởng lợi nhuận, các chế độ phúc lợi khác theo chế độ của Công ty.
- Cơ hội làm việc ổn định lâu dài
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Lễ tân: Nam/ nữ tuổi 20-35
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Biết tin học văn phòng
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên nghành khách sạn du lịch là một lợi thế
- Giao tiếp được ngoại ngữ là một lợi thế (tiếng Anh- tiếng Trung)
Yêu cầu hồ sơ
Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.
Review JW Marriott
công ty tốt nhưng lương thấp
Một nơi tốt để làm việc(GL)
Thực tập sinh(GL)