Các phòng ban đang tuyển dụng tại JW Marriott

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ

Việc làm JW Marriott

Cập nhật 11/01/2025 16:29
Tìm thấy 28 việc làm đang tuyển dụng
JW Marriott
Customer Experience Officer
JW Marriott 4.1★
37 đánh giá 506 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6.5 - 7 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Customer Support: Address inquiries via phone, email, and social media. Ensure resolution and customer satisfaction through follow-ups.

  • Issue Escalation: Forward complex or unresolved cases to relevant teams and monitor their resolution within set timelines.

  • Customer Data Management: Record and update customer interactions, order statuses, and related issues accurately.

  • Protocol Compliance: Adhere to established processes to maintain customer satisfaction.

  • Reporting: Provide regular updates to the Customer Experience Manager

Yêu Cầu Công Việc

  • Experience in customer service, with a preference for those familiar with CRM systems.

  • Strong communication skills, both written and verbal.

  • Critical thinking and problem-solving abilities.

  • Passion for process improvement and enhancing customer experience.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
157/15b Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 6,5 Tr - 7 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 8 Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.


Review JW Marriott

4.1
37 review

12/11/2024
Remote Working tại Hà Nội

công ty tốt nhưng lương thấp

16/04/2024
Cộng tác viên tại Hồ Chí Minh

Một nơi tốt để làm việc(GL)

29/01/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Thực tập sinh(GL)

Những nghề phổ biến tại JW Marriott

Bạn làm việc tại JW Marriott? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JW Marriott

JW Marriott

Click để đánh giá