Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Yêu cầu:
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Có kinh nghiệm về CSKH
- Trình độ từ Trung cấp trở lên.
- Chất giọng chuẩn Nam/Bắc
Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam, v.v...
- Thu nhập khởi điểm 6.000.000/Tháng Sau 4 tháng: 6.500.000/Tháng
Làm việc xoay ca Thứ Hai đến Chủ nhật (Off 1 ngày bất kỳ/tuần):
- Ca 1: 08h00- 17h00 (Nghỉ trưa 12h00- 13h00)
- Ca 2: 11h00- 20h00 (Nghỉ giữa ca 15h00- 16h00)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-08 14:15:03
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)