Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Creative Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Dương
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Creative Manager đảm bảo các ấn phẩm truyền thông của công ty phản ánh đúng thông điệp thương hiệu và góp phần vào việc thu hút và giữ chân khách hàng. Xây dựng đội ngũ sáng tạo, phong cách và có chuyên môn cao.
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược về ý tưởng, hình ảnh và khái niệm sáng tạo cho các chiến dịch Marketing.
- Điều phối các hoạt động đội ngũ sáng tạo để đảm bảo rằng các dự án được hoàn thành đúng tiến độ (về các mảng như video, photo, design, content, stylist,...)
- Điều phối thực thi các chiến lược đến đội ngũ
- Phân tích, đánh giá và phản hồi về hiệu suất các chiến dịch sáng tạo và đề xuất cải tiến
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự
- Tạo môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt và thúc đẩy động lực và năng lực làm việc của nhân sựYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trong các lĩnh vực liên quan như Nghệ Thuật, Thiết Kế, Truyền Thông, hoặc Marketing.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí sáng tạo, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý đội nhóm hoặc các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc với KOL/KOC/Celeb, trong đó bao gồm: quy trình làm việc, Hợp đồng.
- Hiểu biết vững về quy trình sản xuất Video/TVC quảng cáo.
- Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc thiết kế (Đồ họa), xu hướng sáng tạo, và công nghệ mới nhất trong ngành.
- Kiến thức về các công cụ và phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Photoshop, Illustrator, và InDesign, ưu tiên ứng viên sử dụng được phần mềm 3D
- Kiến thức về xây dựng content trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Instagram...
- Linh hoạt, chịu áp lực tốt và quyết liệt.
- Có niềm đam mê với công việc sáng tạo.
- Có tiếng anh là 1 lợi thếLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tổng quan vị trí
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Creative Manager đảm bảo các ấn phẩm truyền thông của công ty phản ánh đúng thông điệp thương hiệu và góp phần vào việc thu hút và giữ chân khách hàng. Xây dựng đội ngũ sáng tạo, phong cách và có chuyên môn cao.
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược về ý tưởng, hình ảnh và khái niệm sáng tạo cho các chiến dịch Marketing.
- Điều phối các hoạt động đội ngũ sáng tạo để đảm bảo rằng các dự án được hoàn thành đúng tiến độ (về các mảng như video, photo, design, content, stylist,...)
- Điều phối thực thi các chiến lược đến đội ngũ
- Phân tích, đánh giá và phản hồi về hiệu suất các chiến dịch sáng tạo và đề xuất cải tiến
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự
- Tạo môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt và thúc đẩy động lực và năng lực làm việc của nhân sựYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trong các lĩnh vực liên quan như Nghệ Thuật, Thiết Kế, Truyền Thông, hoặc Marketing.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí sáng tạo, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý đội nhóm hoặc các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc với KOL/KOC/Celeb, trong đó bao gồm: quy trình làm việc, Hợp đồng.
- Hiểu biết vững về quy trình sản xuất Video/TVC quảng cáo.
- Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc thiết kế (Đồ họa), xu hướng sáng tạo, và công nghệ mới nhất trong ngành.
- Kiến thức về các công cụ và phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Photoshop, Illustrator, và InDesign, ưu tiên ứng viên sử dụng được phần mềm 3D
- Kiến thức về xây dựng content trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Instagram...
- Linh hoạt, chịu áp lực tốt và quyết liệt.
- Có niềm đam mê với công việc sáng tạo.
- Có tiếng anh là 1 lợi thếLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá