Mô tả công việc
- To be fully aware of the Hotel’s products and activities.
- Ensures that behavior of patrons, guests, visitors and staff is monitored and appropriate action is taken during failureor emergency.
- Decides about measures to be taken in cases of incidents at the Hotel and coordinates with other department headson follow ups.
- He/ She will work closely with local authorities in cases of emergencies and coordinates all emergencies activities and reports immediately to the management.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phí phục vụ.
- Có tiền hỗ trợ ca gãy, tiền cơm.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật.
- Công ty cung cấp bãi giữ xe, đồng phục và dịch vụ giặt ủi.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp ( biết thêm ngoại ngữ khác là một ưu thế)
- Có kinh nghiệm trong nghành ẩm thực.
Yêu cầu hồ sơ
- Please contact: 028.3823.6688 ext 1218/ 1251/ 1252 (Human Resources Department)
The Reverie Saigon được biết đến là khách sạn sang trọng nhất và là thành viên duy nhất tại Việt Nam của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới.
Sở hữu vị trí đáng tự hào tại những tầng cao của tòa nhà Times Square nổi tiếng tại quận 1, khách sạn với những dịch vụ đẳng cấp thế giới, thiết kế nội thất phong cách Ý tinh tế và sự sang trọng khác biệt.
Chúng tôi rất vui mừng được chào đón quý khách trở lại trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng xa hoa giữa lòng Sài Gòn. Với các dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi hiện đại, ẩm thực đẳng cấp quốc tế và không gian lộng lẫy sang trọng, hãy một lần nữa tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn tại The Reverie Saigon.
Hơn cả sự kỳ vọng là một nơi mang vẻ đẹp rực rỡ và hiện đại, khách sạn The Reverie Saigon tọa lạc trên tầng cao mang đến khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố mà khó có nơi nào sánh kịp.
Chỉ có một Sài Gòn, và cũng chỉ có một The Reverie – độc nhất tại một trong những điểm đến năng động và đầy màu sắc nhất của Đông Nam Á. Quý khách chưa từng thấy hoặc trải nghiệm nơi nào như thế ở Việt Nam trước đây…