Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Language Link Quốc tế, là một trong những tổ chức quốc tế đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh bản ngữ tại Việt Nam. Trong 20 năm qua, Language Link Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.
Hiện tại, cơ cấu của Language Link bao gồm: Các Trung tâm tiếng Anh (Public Schools), Chương trình tiếng Anh liên kết trường học (Schools Link), và Trường đào tạo Doanh nghiệp (Corporate Link).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
Lịch sử thành lập
- Language Link Vietnam được thành lập vaò năm 1996
Mission
- Language Link Việt Nam sẽ không ngừng phát triển thành hệ thống giáo dục giảng dạy tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam
Review Language Link Vietnam
Môi trường công ty nice, khối văn phòng chưa ai chê (RV)
Công ty tử tế nhưng áp lực nhiều (RV)
Làm việc chuẩn chỉnh nhưng dạy trường công mệt vì sĩ số lớn (RV)