Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, bộ phận.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, liên hệ các nguồn tuyển dụng.
- Thực hiện các biện pháp tuyển dụng như: Đăng tin tuyển dụng, liên hệ trung tâm giới thiệu việc làm, sang lọc hồ sơ, liên hệ & phỏng vấn...
- Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận nhận sự mới như: Xử lý thông báo trúng tuyển,Hợp đồng lao động thử việc, giới thiệu nhân sự.
- Hướng dẫn đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Phối hợp với Trưởng phòng trong hoạt động thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ theo quy định của Công ty nhằm đánh giá nguồn nhân sự và chất lượng nhân sự của Công ty.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ(phúc lợi) khác cho người lao động vào đầu mỗi tháng chuyển cho Trưởng phòng kiểm tra.
- Theo dõi cập nhật tính phép năm cho nhân viên.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho về BHXH khi có phát sinh: Hồ sơ Thu, các hồ sơ giải quyết chế độ bảo hiểm, hồ sơ Sổ thẻ theo đúng quy định..
- Thực hiện theo dõi và đối chiếu với cơ quan BHXH theo quy định.
- Lập danh sách trích nộp BHXH hàng tháng.
- Xử lý các hợp đồng lao động theo sự hướng dẫn của Trưởng phòng và quy định của Công ty, pháp luật lao động hiện hành.
- Theo dõi các vấn đề phát sinh liên quan đến HĐLĐ và kịp thời báo cáo Trưởng phòng/ Giám đốc Công ty theo quy định như: Thời hạn hợp đồng, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ....
- Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ của Phòng.HCNS.
- Phối hợp với Trưởng phòng và các thành viên khác trong phòng trong công tác theo dõi, giám sát tình hình thực hiện Nội quy an toàn lao động- phòng chống cháy nổ và quy định của toàn thể CBCNV trong Công ty..
- Phối hợp với Trưởng phòng soạn thảo ban hành các công văn/thông báo, quyết định có liên quan đến công tác HCNS.
- Theo dõi đăng ký MST, đăng ký người phụ thuộc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám Đốc Công ty trong phạm vi công việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự, QTKD, Thư ký hoặc tương đương)
- Có khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, nhất là khả năng biết lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp và duy trì được mức độ hài hòa với một lực lượng cán bộ công nhân viên có tính cách đa dạng.
- Có khả năng tạo lòng tin và bảo mật.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá, phân tích, kết nối.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, có ý thức chấp hành tốt nội quy, quy định công ty.
- Lịch sự hòa nhã với mọi thành viên trong công ty.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.).
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Thưởng tháng 13
- Tham gia BHYT, BHXH
- Du lịch Teambuilding hàng năm.
- 13 ngày phép/ năm
Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Language Link Quốc tế, là một trong những tổ chức quốc tế đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh bản ngữ tại Việt Nam. Trong 20 năm qua, Language Link Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.
Hiện tại, cơ cấu của Language Link bao gồm: Các Trung tâm tiếng Anh (Public Schools), Chương trình tiếng Anh liên kết trường học (Schools Link), và Trường đào tạo Doanh nghiệp (Corporate Link).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
Lịch sử thành lập
- Language Link Vietnam được thành lập vaò năm 1996
Mission
- Language Link Việt Nam sẽ không ngừng phát triển thành hệ thống giáo dục giảng dạy tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam
Review Language Link Vietnam
Môi trường công ty nice, khối văn phòng chưa ai chê (RV)
Công ty tử tế nhưng áp lực nhiều (RV)
Làm việc chuẩn chỉnh nhưng dạy trường công mệt vì sĩ số lớn (RV)