Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mandala Hospitality Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm Mandala Hospitality Group

Cập nhật 07/03/2025 22:17
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
Mandala Hospitality Group
Nhân viên buồng phòng - Room Attendant
Mandala Hospitality Group
143 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ tổng quan

• Thực hiện những hoạt động, vận hành, vệ sinh của các khu vực phòng khách, hành lang… và các khu vực trong khách sạn được chỉ định khác.

2. Trách nhiệm và công việc phải làm

a. Trách nhiệm và công việc chuyên môn

• Tuân thủ về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng

• Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.

• Thực hiện các công việc hàng ngày do Giám Sát giao cho.

• Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.

• Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.

• Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn

• Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.

• Thay ga, váy giường và vỏ gối sạch.

• Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.

• Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ

• Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng

• Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.

• Trả lại cho Văn Phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy sau đó hoàn thành các tờ form..

• Báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.

• Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.

• Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt của khách sạn cho khách.

• Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trợ lý trưởng bộ phận Buồng..

• Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp và thủ tục thuốc men.

• Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.

• Thực hiện đầy đủ các công viêc khác mà Giám Sát đã giao.

• Làm phòng và báo cáo tình trạng phòng.

• Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.

• Báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này

b. Những trách nhiệm khác

• Tuân thủ nghiêm túc những quy định, quy trình Phòng cháy chữa cháy và Tình huống khẩn cấp của Công ty/Khách sạn

• Thực hiện nghiêm chỉnh quy trình làm việc, chính sách của Công ty/Khách sạn

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp và chương trình đào tạo được Ban Giám đốc Khách sạn yêu cầu.

• Đi làm đầy đủ và đúng giờ theo lịch làm việc được phân công

• Duy trì tiêu chuẩn diện mạo, vệ sinh cá nhân và đồng phục trong thời gian làm việc

• Thực hiện những công việc, nhiệm vụ khác được Ban Giám đốc Khách sạn, Trưởng bộ phận chỉ đạo, phân công.


Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định

Du lịch

Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

Đồng phục

Thưởng

Đào tạo

Tăng lương

Chế độ nghỉ phép

Có cơ hội phát triển & thăng tiến

Incentives, KPI,...

Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật,...

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn

• Tốt nghiệp THPT, Trường nghề đào tạo nghiệp vụ Buồng phòng

2. Kiến thức và kỹ năng

• Hiểu biết về vận hành các loại máy móc, thiết bị của bộ phận buồng, hóa chất tẩy rửa.

3. Kinh nghiệm công tác

• 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Yêu cầu hồ sơ

SĐT: Ms. Hiền 0941302578 
Khu vực
Báo cáo

Mandala Hospitality Group
Mandala Hospitality Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU  Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm  Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Mandala Hospitality Group

Bạn làm việc tại Mandala Hospitality Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mandala Hospitality Group

Mandala Hospitality Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo