Mô tả công việc
Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện các công việc phục vụ dịch vụ Ẩm thực trong các nhà hàng của khách sạn theo nguyên tắc vụ phục vụ; đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Tiếp nhận và hiểu rõ nhiệm vụ được phân công trước khi bắt đầu vào ca làm
• Kiểm tra khu vực làm việc, đảm bảo đồ đạc, nội thất, và vật tư ở trong tình trạng tốt, đầy đủ để phục vụ khách
• Bầy biện bàn ăn theo tiêu chuẩn bài trí của khách sạn
• Tham gia buổi họp giao ban để cập nhật hiệu suất phòng, lượng thực khách, thực đơn; rà soát thông tin trong sổ nhật ký hoạt động, xác định và thông báo với đồng nghiệp về những lưu ý và yêu cầu đặc biệt
• Chào đón khách một cách lịch sự, bắt đầu quá trình phục vụ và túc trực để tiếp nhận yêu cầu của khách
• Duy trì liên lạc thường xuyên với đồng nghiệp và các đầu bếp để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy
• Quan sát tình hình hoạt động của nhà hàng. Trong trường hợp có tình huống phát sinh, xử lý kịp thời hoặc báo lại với cấp trên để nhận chỉ dẫn.
• Kiểm tra tình trạng kho tàng, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa nhằm luôn sẵn sàng phục vụ khách.
• Giữ vệ sinh sạch sẽ tại khu vực nhà hàng và các khu vực chức năng.
• Thực hiện tốt quy trình yêu cầu nhập hàng, nhận hàng, lưu trữ và sử dụng hàng hóa.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranH với thị trường, trao đổi trực tiếp.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1-2 năm
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Có tiếng Nhật sẽ được + thêm trợ cấp ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.