Mô tả công việc
• Kiểm tra, kết hợp các phòng ban để xử lý đơn hàng, hợp đồng, và thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng hàng tuần.
• Kiểm tra và quản lý tồn kho cùng với kho và bộ phận kế toán, thực hiện đặt hàng bổ sung khi cần thiết để đảm bảo hàng hóa đầy đủ.
• Chủ động liên hệ, chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng để duy trì sự gắn kết lâu dài.
• Soạn thảo văn bản, công văn, và chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh và các nhiệm vụ khác khi được phân công.
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng và phòng kinh doanh tại Hà Nội, phối hợp hiệu quả với chi nhánh Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và có kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
• Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Hoạt động nhóm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm cùng công ty.
Khác
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như quà sinh nhật, thưởng các dịp lễ, Tết.
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.