Mô tả công việc
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các phản hồi khách hàng, làm việc với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh để đưa ra phương án xử lý phù hợp, theo dõi kết quả thực hiện;
Soạn thảo, ban hành và truyền thông tất cả các quyết định, quy định, thông báo chính sách bán hàng, phối hợp với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai thực thi chính sách đúng và đủ về nội dung và thủ tục;
Theo dõi, kiểm tra và báo cáo các hành vi bán phá giá;
Hỗ trợ hoạt động Workshop, hội nghị: kiểm tra khách hàng đủ điều kiện tham gia, duyệt đơn và báo cáo doanh số của hoạt động;
Quản lý data khách hàng trọng điểm, theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng trọng điểm;
Kiểm soát việc chấm công, KPIs, rà soát đối chiếu lương thưởng cho khối kinh doanh;
Quản lý chính sách hàng Cận Date và thực hiện báo cáo nghiệm thu;
Báo cáo công việc định kỳ, tham gia các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh;
Kiểm tra chính sách thưởng, chiết khấu đại lý, báo giá, hoa hồng, chiết khấu của bộ phận kinh doanh và soạn hợp đồng cho đại lý;
Thực hiện các công tác hậu cần, phối hợp cùng các bộ phận Marketing, Kinh doanh thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, khách hàng tiềm năng;
Làm đề nghị thanh toán cho bác sỹ dựa theo thông tin lớp học, báo cáo nghiệm thu của bộ phận đào tạo;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh/ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...;
Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...;
Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...;
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Phần mềm hộ trợ bán hàng như KiosViet, Nhanh...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.